An ninh - Hình sự

Hé lộ nguyên nhân Phó Chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong bất thường

Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam được xác định đã rơi từ tầng 3 của trụ sở xuống đất dẫn đến tử vong.

Ngày 16/1, tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị này đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của ông Phan Tấn Nghị (SN 1962, trú TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) - Phó chánh Thanh tra tỉnh.

Cụ thể, qua kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã xác định ông Nghị tử vong vì bị đa chấn thương. Trên thi thể xuất hiện nhiều vết thương, bầm dập. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do ông Nghị đã rơi từ tầng 3 của trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam xuống đất.

Hiện trường vụ việc.

"Chúng tôi vẫn đang điều tra. Cơ quan chức năng sẽ xác định nguyên nhân cuối cùng vì sao vị này rơi từ tầng 3 xuống”, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thông tin.

Trước đó, như báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 13h10 ngày 10/1, khi bắt đầu đến công sở để làm việc ca chiều, nhiều cán bộ Thanh tra tỉnh Quảng Nam tá hỏa hiện vị lãnh đạo của họ - ông Nghị - nằm gục phía sau khuôn viên trụ sở. Mọi người đã nhanh chóng hô hoán nhau, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Nghị đã tử vong ngay sau đó. Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên các cơ quan có thẩm quyền.

Được biết, nạn nhân thường ở lại nghỉ trưa tại cơ quan để tiếp tục làm việc vào buổi chiều. Đầu giờ chiều, người này thường có thói quen ra phía sau trụ sở để rửa mặt, vệ sinh trước khi bắt đầu công việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!