Hồ sơ điều tra

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông đánh, dìm vợ xuống hồ bơi trước mặt con nhỏ

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, L. thừa nhận hành vi bạo hành vợ dã man và khai nguyên nhân dẫn đến sự việc do ghen tuông, nghi vợ có quan hệ bất chính với người khác.

Video: Người vợ bị chồng bạo hành, dìm xuống nước được đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Ngày 16/9, đại diện UBND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông tin kết quả ban đầu việc xác minh làm rõ clip người đàn ông đánh, dìm vợ xuống nước ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Cụ thể, công an địa phương đã triệu tập P.C.L, 33 tuổi, ngụ xã Suối Dây để làm rõ việc bạo hành vợ là chị Trần Thị Tuyết M., 31 tuổi, cùng ngụ tại địa phương.

Tại buổi làm việc, L. thừa nhận đã bạo hành, đánh đập tại khu vực hồ bơi của gia đình.

Theo lời khai của L., nguyên nhân dẫn đến sự việc do ghen tuông, nghi vợ có quan hệ bất chính với người khác.

L. nhiều lần nhậu say đánh vợ, đã bị cơ quan công an triệu tập.

Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng ghi nhận tình trạng sức khỏe của chị M. đã ổn định, nhưng tinh thần còn hoảng loạn. UBND huyện đã chỉ đạo hội phụ nữ, chính quyền địa phương đến thăm hỏi động viên nạn nhân.

Trước đó, khi biết vụ việc, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đã xuống gặp chị M. thăm hỏi, trình báo cơ quan chức năng tại địa phương và hỗ trợ đưa chị đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu, khám tổng quát.

Chia sẻ với anh Phúc và báo chí, chị M. cho biết, chị sẽ không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng mà kiên quyết ly hôn và nhờ pháp luật can thiệp.

Chị M. được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Hai vợ chồng chị M. cưới nhau hơn 10 năm, có 2 đứa con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi. Gia đình chị kinh doanh hồ bơi gia đình.

Mỗi khi nhậu say, L. thường đánh đập chị M. nhiều lần. Chị M. thương con nên không thông báo cho gia đình và người thân.

Đến tối 13/9, sau khi chị và 2 con nhỏ trở về nhà, L. đã lớn tiếng la mắng, rồi xảy ra mâu thuẫn. L. xô, dìm chị M. xuống hồ bơi.

Khi chị M. thoát khỏi hồ bơi, chạy lên phía trước nhà, L. chạy theo đánh đạp vợ liên tục trước mặt con nhỏ. Đứa bé sợ hãi gào khóc, nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại. Tất cả diễn biến sự việc được camera gia đình ghi lại.

L. đánh vợ trước mặt con nhỏ đang gào khóc. (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, chị M. cầu cứu người thân và về nhà mẹ đẻ lánh nạn. Người nhà chị trích xuất camera gửi cho anh Đặng Văn Phúc để nhờ hỗ trợ.

Đánh vợ xong, L. bỏ về quê và chưa hỏi thăm vợ con lần nào.

Hiện, công an đang điều tra làm rõ từng hành vi trong vụ việc để có cơ sở xử lý theo đúng quy định của pháp luật.