Sự kiện

Hé lộ nguyên nhân người chồng chở cả gia đình lao xe xuống sông khiến 3 người tử vong

Liên quan đến vụ chiếc xe ô tô chở cả gia đình 4 người lao xuống sông khiến 3 người tử vong tại Quảng Nam, nguyên nhân ban đầu dần được hé lộ.

Trưa ngày 25/1, lãnh đạo UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã hoàn tất việc trục vớt 3 thi thể nạn nhân trong vụ cả nhà lao xe xuống sông xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên địa bàn. Hiện, thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà mai táng tại TP Hội An, đợi bàn giao cho người thân từ Hà Nội vào để lo hậu sự.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm anh Chu Tùng G. (người chồng); chị Đào Thị Thu H. (cùng SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) và con trai Chu Thế Phúc H. (SN 2013).

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe liên quan đến vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, xâu chuỗi các sự việc từ lời của nạn nhân duy nhất đạp cửa sống sót kèm lời của những người dân sống xung quanh nơi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng nhận định vụ việc chắc chắn có uẩn khúc. Có thể do vỡ nợ trong quá trình làm ăn nên người chồng đã quyết định lái xe chở cả nhà lao xuống sông tự vẫn.

Qua lời khai ban đầu của cháu Chu Ngân L. (SN 2005, con gái anh Giang, nạn nhân duy nhất sống sót), trước lúc xảy ra vụ việc, bố mẹ của bé có xảy ra cãi vã.

Được biết, cả gia đình sinh sống ở Hà Nội, vào TP Đà Nẵng lưu trú tại một khách sạn ở đây, đồng thời thuê xe ô tô 4 chỗ vào TP Hội An thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Nguyễn Huy