An ninh - Hình sự

Hé lộ nguyên nhân nghi phạm sát hại người tình mang xác phi tang ở nghĩa trang rồi gọi điện cho công an

Sau khi xuống tay sát hại người tình tại khu vực ngõ nhà chị này, Hiếu đã đưa nạn nhân lên xe máy, chở ra khu vực nghĩa trang để phi tang. Sau đó, Hiếu gọi điện báo công an và uống thuốc sâu tự tử.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 6h sáng 7/10, một số người dân trên đường đi làm đồng, khi đi qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ (thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nên đã báo tin đến UBND thị trấn và Công an thị trấn Khoái Châu.

Anh Luyến: Chị K. là người hiền lành, anh không ngờ chị lại bị sát hại.

Xác minh từ chính quyền địa phương, được biết nạn nhân là chị Nguyễn Thị K. (SN 1983, trú tại thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu).

PV báo Người Đưa Tin đã tìm về địa phương để tìm hiểu sự việc này. Tại nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, người thân của chị K. đang tiến hành xây sẵn phần mộ để lo an táng cho chị.

Anh Nguyễn Thanh Luyến, anh họ của nạn nhân cho biết, chị K. là người hiền lành, đã ly hôn chồng và sống cùng 2 con.

Nghi phạm liên quan đến cái chết của chị K. là Đặng Văn Hiếu (SN 1977, trú tại thôn Tiểu Quan, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu). Hiếu cũng đã có vợ con và đã ly thân.

Tại gia đình chị K., lúc này mọi người đang chung tay để tổ chức tang lễ. Hai đứa con bé bỏng của chị vẫn ngây thơ chưa cảm nhận rõ ràng được nỗi đau mất mẹ.

Trao đổi với PV, đại diện gia đình chị K. cho hay, gia đình đang rất bối rối nên không nói được nhiều. Về cơ bản, mọi người xác định chị K. bị sát hại tại khu vực ngõ vào nhà.

Nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, nơi phát hiện thi thể chị K..

“Đêm qua, khi biết K. không trở về nhà như mọi ngày, mọi người có đi tìm nhưng không thấy. Chỉ thấy đôi dép của K. ở ngoài ngõ. Đến sáng ra thì nhận được tin của người dân là phát hiện thi thể của K. ở nghĩa trang của thôn.

Thằng Hiếu nó sát hại K. ngoài ngõ rồi đưa lên xe máy, chở ra nghĩa trang xong kéo xác vào bên trong. Khi phát hiện, đầu gối và chân của K. có nhiều vết trầy xước. Đến sáng thì Hiếu gọi điện báo án với cơ quan công an và uống thuốc sâu tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời nên không chết”, đại diện gia đình chị K. nói.

Khi được hỏi rằng, chị K. bị Hiếu sát hại tại ngõ gần nhà sao không ai hay biết? Hàng xóm cho biết thời điểm này đã về khuya, mọi người đã đi ngủ và cũng không ai nghe được tiếng kêu cứu của chị K.. Nhiều khả năng chị K. đã bị Hiếu bóp cổ tới tử vong.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, gia đình nạn nhân và những người hàng xóm xung quanh cho rằng liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.