An ninh - Hình sự

Hé lộ nguyên nhân khiến nữ tài xế taxi bị cứa cổ ở gần Đền Lừ

Trưa 15/5, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm cá nhân nên nghi phạm đã hẹn người tình gặp mặt và gây án.

Theo đó, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, qua quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan công an xác định đối tượng cứa cổ nữ tài xế taxi rồi tự tử là Nguyễn Tuấn Long (SN 1976, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Còn nữ tài xế taxi được xác định là chị Phạm Thị O. (SN 1980, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Hai người này có quan hệ tình cảm, thân thiết với nhau. Chị O. làm nghề lái taxi, còn Long hành nghề chở hàng bằng xe ba bánh tự chế.

Ghi nhận tại hiện trường, chị O. bị một vết thương ở bụng, một vết thương ở tay trái, còn Long bị một vết thương ở ngực, vết đâm còn nguyên con dao dưới sát tim. Cả 2 được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) ngay sau đó.

“Qua xác minh ban đầu, đơn vị loại trừ trường hợp gây án để cướp tài sản. Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm cá nhân, Long đã hẹn người tình gặp mặt và gây án”, vị lãnh đạo thông tin.

Hiện trường vụ án.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo phòng Công tác xã hội Bệnh viện Thanh Nhàn thông tin, tối ngày 14/5, bệnh viện tiếp nhận 2 ca cấp cứu có sự giám sát của công an, khi đó cả 2 đều trong tình trạng nguy kịch.

"Sau khi phẫu thuật, cả hai bệnh nhân đều đang được điều trị tích cực tại bệnh viện”, vị này thông tin.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 21h tối 14/5 tại khu vực trước cửa số nhà 431 đường Tam Trinh, đoạn gần đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra một vụ án nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên Long bất ngờ dùng dao uy hiếp, sau đó cứa cổ nữ tài xế taxi. Người dân khi đi ngang qua nghe tiếng kêu cứu của nữ tài xế đã hô hoán truy đuổi hung thủ. Thấy vậy, đối tượng Long dùng dao tự đâm vào ngực mình sau đó lao xuống sông.

Hậu quả, chị O. bị thương nặng nằm trong xe taxi, người đàn ông thở thoi thóp trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, xe cứu thương đã đến hiện trường đưa cả hai vào viện cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Thu Huyền - Hữu Thắng