An ninh - Hình sự

Hé lộ nguyên nhân hung thủ ra tay sát hại nữ tài xế taxi ở Phú Thọ

Chiều ngày 23/2, tại xã Tam Cường, Phú Thọ đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân được xác định là chị N.T.T (SN 1988) trú tại huyện tam Nông. Hung thủ sau khi gây án đã tới cơ quan công an để đầu thú.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, một vụ giết người vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Tam Cường, huyện Tam Nông, Phú Thọ khiến 1 người tử vong. Theo đó, nạn nhân được xác định là chị N.T.T (SN 1988) trú tại Huyện Tam Nông, Phú Thọ hiện đang làm nghề lái xe taxi.

Trong khi đang di chuyển trên đoạn đường qua địa bàn xã Tam Cường, tài xế taxi đã bất ngờ bị một người đàn ông chặn xe và ra tay sát hại. Nạn nhân ngay lập tức đã được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hung thủ ngay sau đó đã tới cơ quan chức năng để đầu thú.

Hiện trưởng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện công an xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông cho biết: "Hung thủ trong vụ giết người ở xã Tam Cường đã tới trụ sở công an xã Cổ Tiết để đầu thú. Hung thủ là Trần Quốc Hiệp trú tại xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. 

Tại cơ quan điều tra, Hiệp cho biết Hiệp và nạn nhân đã có tình cảm với nhau hơn 6 năm nay, mới đây Hiệp có yêu cầu T. quan hệ tình cảm nhưng T. từ chối. Đòi quan hệ tình cảm không được nên Hiệp đã ra tay sát hại T. Ngay sau khi gây án, Hiệp đã uống thuốc tự tử nhưng không thành, hiện tại, các bác sĩ tiến hành rửa ruột cho Trần Quốc Hiệp.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lâm - Hữu Thắng