Ngôi sao

Hé lộ nguyên nhân Diễn viên “The Hangover” tự tử ở tuổi 49

Nam tài tử "The Hangover" Brody Stevens đã kết liễu đời mình tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

The Hollywood Reporter đưa tin Brody Stevens đã qua đời. Đáng nói, nam tài tử The Hangover lại được tìm thấy ở nhà riêng trong tình trạng tự sát.

Cụ thể, Cảnh sát Los Angeles tìm thấy anh trong tình trạng treo cổ tự vẫn vào khoảng 13h chiều ngày 22/2. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra hiện trường và nói chuyện với gia đình của nam diễn viên quá cố.

Diễn viên hài Brody Stevens.

Sự ra đi của nam tài tử Brody Stevens khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả tiếc nuối. Bạn bè của diễn viên hài chia sẻ lời chia buồn trên mạng xã hội. Diễn viên Bob Saget, Whitney Cummings mô tả Brody Stevens là người hài hước, tử tế.

Đại diện của Brody Stevens bày tỏ rằng nam diễn viên là một tiếng nói truyền cảm hứng cho bạn bè trong giới nghệ sĩ hài. Chính Brody Stevens đã phá bỏ ranh giới sáng tạo và niềm đam mê trong công việc. Tình yêu dành cho bóng chày cũng truyền được cảm hứng cho rất nhiều người. Người này khẳng định Brody Stevens được rất nhiều người yêu quý.

Trước đó, Brody Stevens từng tiết lộ rằng anh phải đối mặt với chứng trầm cảm và gặp phải những vấn đề về tâm lý. Anh đã cùng nam diễn viên Zach Galifianakis sản xuất show Comedy Central. Show này được lấy cảm hứng từ chính chứng rối loạn lưỡng cực của bản thân. Chứng bệnh trầm cảm và rối loạn lưỡng cực này được cho là nguyên nhân dẫn đến quyết định tự sát của Brody Stevens.

Hồi năm 2011, anh từng bị bắt giữ và buộc phải nhập viện khi có một dòng chữ gây sốc về việc tự sát bằng súng và dừng việc uống thuốc chống lo lắng.

Brody Stevens trong phim The Hangover.

Brody Stevens sinh năm 1970, là danh hài góp mặt trong nhiều sản phẩm nghệ thuật đình đám như: The Hangover, Due Date, Funny or Die Presents… và lồng tiếng cho hàng loạt các bộ phim hoạt hình, Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Jimmy Kimmel Live!, The Late Late Show with Craig Kilborn... Năm 2015, Brody xuất hiện trong các phim ngắn Near Fall Alone Together.

Quốc Tiệp (tổng hợp)