Giải trí

Hé lộ lý do Việt Anh không thân thiết với Lương Thu Trang ngoài đời

"Tình bể bình" trên phim "Hướng dương ngược nắng" nhưng Việt Anh và Lương Thu Trang không thân thiết ở ngoài cuộc sống.

Trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng cặp đôi chính Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) đã tiến triển, bước vào giai đoạn mới với nhiều cảnh lãng mạn hút người xem. Đặc biệt nụ hôn của Hoàng và Minh nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Nụ hôn màn ảnh của Việt Anh - Lương Thu Trang trong "Hương dương ngược nắng".

Dù đóng vai tình nhân trong phim Hướng dương ngược nắng nhưng Việt Anh và Lương Thu Trang ngoài đời thường ít nói chuyện, tương tác với nhau. Theo Việt Anh chia sẻ, ngay chính ê kíp làm phim cũng khá bất ngờ khi biết cả hai không thân thiết như nhiều bạn diễn khác nhưng khi vào phim thì diễn khá tự nhiên.

Giải thích về điều này, Việt Anh từng chia sẻ, anh không muốn tương tác nhiều với bạn diễn trong giai đoạn làm phim để tránh nhưng "hiểu nhầm" không đáng có. Muốn khán giả tập trung vào diễn xuất của hai người hơn là nhưng câu chuyện bên lề.

Nói về "nụ hôn" ngọt ngào ở tập 37, Việt Anh cho biết, anh đã có kinh nghiệm hơn 15 năm làm phim nên bất kỳ phân đoạn nào cũng không làm khó được anh.

Được biết, cặp đôi không hề quen biết nhau trước khi bộ phim bấm máy. Dù vậy, cặp đôi vẵn ăn ý khi làm việc chung. 

Bộ phim Hướng dương ngược nắng do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn đang đi đến hồi kết. Nhiều người kỳ vọng cặp này sẽ quay lại bên nhau, tạo nên cái kết đẹp cho bộ phim.

Trúc Chi (t/h)