An ninh - Hình sự

Hé lộ lời khai của kẻ dùng súng bắn chết người ở Quảng Trị

Ngay sau khi dùng súng bắn một phát vào lưng anh H., đối tượng Trunng liền lên xe ô tô rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 12/6, thông tin từ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị, đơn vị này đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của đối tượng trong vụ nổ súng khiến một người trên địa bàn tử vong.

Danh tính đối tượng được xác định là Lê Thành Trung (SN 1991), trú tại khu phố 1, phường 3, TX.Quảng Trị.

Theo cơ quan công an, sau khi tiến hành điều tra, xác định chính xác đối tượng gây án là Trung, có tên gọi khác là cu Em Sún, sáng 11/6, lực lượng công an đã vận động đối tượng đến cơ quan điều tra để đầu thú.

Tại trụ sở công an, bước đầu, đối tượng Trung khai nhận, tối 10/6, do mâu thuẫn cá nhân, Trung đã mang súng đến quán cafe của nạn nhân là anh N.Đ.H. (SN 1985), trú tại phường 3, TX.Quảng Trị rồi bắn 2 phát chỉ thiên. Nghe tiếng súng, anh H. đã đi ra và có lời qua tiếng lại với Trung. Khi nạn nhân quay lưng đi vào quán thì bị đối tượng Trung bắn 1 phát vào lưng. Ngay sau đó, Trung liền lên xe ô tô nhãn hiệu Huyndai Tucson màu đen, không gắn biển kiểm soát bỏ trốn.

Phát hiện vụ việc, người dân cùng người thân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đến khoảng 23h30 cùng ngày, anh H. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị .

Hiện, vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.