An ninh - Hình sự

Hé lộ lá thư tuyệt mệnh của người đàn ông ngoại quốc tử vong trong tư thế treo cổ

Phát hiện người đàn ông ngoại quốc tử vong trong tư thế treo cổ, cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường và tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh.

 

Khu vực phát hiện người đàn ông ngoại quốc tử vong.

Ngày 15/3, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra xử lý vụ việc người đàn ông nước ngoài tử vong trong đêm 14/3.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 14/3, nhiều người dân sống tại khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trước một căn nhà.

Sợ hãi, mọi người tri hô nhau và trình báo cơ quan chức năng, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường. Nạn nhân là người nước ngoài nên các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương cùng có mặt phối hợp khám nghiệm hiện trường.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mảnh giấy đánh máy 3 dòng chữ tiếng Việt có ký tên ở dưới. Nội dung nói về việc nạn nhân mong muốn sau khi chết sẽ hiến một số bộ phận cho trung tâm nghiên cứu y học và muốn được hỗ trợ mai táng. Mảnh giấy ghi tên ông Lee Ming Hsiung (54 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Theo người dân, nạn nhân sống một mình tại dãy trọ trên. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.