Sự kiện

Hé lộ lá thư tuyệt mệnh của nam kỹ sư xây dựng trước khi rơi từ chung cư xuống tử vong

Nam kỹ sư đã để lại lá thư tuyệt mệnh cho người nhà của mình, trước khi rơi từ lầu cao của một chung cư xuống đất tử vong.

Video hiện trường vụ việc.

Ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Văn H., SN 1992, quê tỉnh Hà Tĩnh.

Anh này được phát hiện chết dưới nền đất tại chung cư Đạt Gia, đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên sau tiếng động lớn.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 6/11, người dân sống tại chung cư Đạt Gia nghe tiếng động mạnh phía sau Block A3.

Khi ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm dưới sân, kiểm tra nhanh thì biết anh này đã chết. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ. Danh tính nạn nhân cũng được xác định là Nguyễn Văn H..

Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên.

Được biết, anh H. là một kỹ sư xây dựng và đang ở cùng với bạn tại một căn hộ trên tầng 4 trong chung cư. Bước đầu qua khám nghiệm, công an xác định anh H. rơi từ tầng 21 của chung cư.

Kiểm tra trong phòng của nạn nhân, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được anh H. gửi lại cho người thân với nhiều nội dung xin lỗi gia đình.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác. Trong ngày 7/11, lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục liên quan để bàn giao thi thể anh H. cho gia đình lo hậu sự.