Ngôi sao

Hé lộ không gian sống sang chảnh của BTV Mai Ngọc, chỉ nhìn phía trước cũng đã choáng ngợp

Tổ ấm của "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc có rất nhiều cây xanh, không gian rộng, thoáng và rất nhiều góc để "sống ảo".

Vốn là gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết VTV Mai Ngọc được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "cô gái thời tiết".

Năm 2019, cô đảm nhận nhiệm vụ mới là một BTV của bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay và được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Vì vậy cuộc sống của nữ MC, BTV nổi tiếng luôn thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Năm 2017, cô kết hôn với bạn trai là thiếu gia Lê Nam. Ông xã Mai Ngọc là chủ sở hữu chuỗi nhà hàng và công ty tổ chức sự kiện có tiếng ở Thủ đô. Bản thân cô cũng là bà chủ của một shop thời trang.

Dù không mấy khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân những qua những bức hình được đăng tải có thể thấy vợ chồng nữ BTV đang sống trong một không gian xa hoa, lộng lẫy.

Căn nhà mà Mai Ngọc sinh sống có khoảng sân phía trước với vườn cây xanh mát.

Hồ cá Koi chỉ nhìn thôi cũng khiến nhiều người choáng ngợp.

Là người yêu cây xanh, hoa tươi vì thế ở ban công là góc thư giãn yêu thích của Mai Ngọc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cô thích chụp hình nên trong nhà không thể thiếu những không gian “sống ảo".

Do có sở thích thiết kế thời trang và chơi đàn piano nên một cây đàn được đặt ở ngay sau bộ ghế sofa để Mai Ngọc có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc trên những phím đàn.

Phòng khách được bày trí hiện đại, trang nhã. Đây cũng là nơi Mai Ngọc thường xuyên "tự sướng" để cho ra đời các bức hình siêu lung linh.

Mai Ngọc cho biết dù bận đến đâu vợ chồng cô cũng sẽ cố gắng ăn tối cùng nhau mỗi ngày. Vì vậy phòng bếp được thiết kế đơn giản nhưng đủ để cô có thể thỏa sức thể hiện tài năng nấu nướng.

Bàn ăn là nơi đôi vợ chồng trẻ có những bữa ăn ngon miệng, ấm cúng. Nữ BTV thường xuyên nhận được lời khen vừa giỏi chuyên môn trong công việc vừa đảm đang việc nhà.

Một góc khác có view nhìn ra bên ngoài là nơi Mai Ngọc thường xuyên luyện tập yoga và đọc sách.

Mai Ngọc bên ông xã tài giỏi.

Minh Hoa (t/h)