Sản phẩm

Hé lộ hình ảnh thiết kế của "ẩn số" Motorola RAZR 2019

Qua hình ảnh được rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ có thêm màn hình phụ phía ngoài, cảm biến vân tay ở mặt lưng và màn hình "tai thỏ" bên trong có thể gập lại.

Motorola đã được Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) cấp bằng sáng chế cho chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại được, mẫu điện thoại này có thiết kế rất giống với điện thoại RAZR V3 nổi tiếng từ năm 2004. Bằng sáng chế không cung cấp quá nhiều chi tiết về phần cứng của điện thoại có màn hình gập của Motorola nhưng cho chúng ta cái nhìn khá rõ ràng về thiết kế của chiếc điện thoại này.

Thiết kế màn hình trước của Motorola RAZR 2019

Thiết kế của Motorola RAZR 2019 khá mỏng, màn hình có thể gập lại nhờ phía ngoài có một bản lề được thiết kế nằm ở giữa màn hình, bên trên màn hình sẽ có một phần notch (tai thỏ) có thể sẽ là nơi đặt camera trước, loa thoại và các cảm biến của máy. Phần phía dưới màn hình được thiết kế khá dày với một "cằm" nhô ra giống như nguyên mẫu của chiếc RAZR V3.

Ở mặt sau sẽ có thêm một màn hình phụ, màn hình này có thể sẽ có chức năng hiển thị các thông báo, cuộc gọi, tin nhắn... khi chiếc điện thoại được gập lại. Không biết Motorola có trang bị màn hình phụ này có chức năng cảm ứng để người dùng có thể xem thông báo trực tiếp ngay trên màn hình này hay không. Phía trên màn hình có thể sẽ là camera chính và phía dưới sẽ làm bộ cảm biến vân tay của máy.

Thiết kế mặt sau của máy

Trong một báo cáo của Wall Street Journal cho biết, mẫu điện thoại màn hình gập của Motorola có thể sẽ được hãng này công bố vào tháng sau với số lượng sản xuất ra rất hạn chế chỉ 200.000 máy. Thị trường Mỹ sẽ là nơi được bán ra thông qua nhà mạng Verizon, mức giá của mẫu Motorola RAZR 2019 sẽ rơi vào khoảng 1.500 USD, sản phẩm sẽ sử dụng hệ điều hành Android mới nhất của Google hỗ trợ cho các thiết bị có màn hình gập khi được bán ra.