An ninh - Hình sự

Hé lộ diễn biến vụ bà mẹ trẻ sát hại con 3 tuổi rồi tự tử tại phòng trọ của bạn trai

Do mâu thuẫn trong tình cảm, Vi Thị Dung đã nhẫn tâm đưa con trai ruột của mình đến phòng trọ của bạn trai mới để sát hại rồi tự tử nhưng không thành. Phóng viên đã trao đổi với lãnh đạo chính quyền sở tại để nắm thêm thông tin chi tiết.

Ngày 31/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung về hành vi “Giết người”.

Theo đó, vào khoảng 15h, ngày 30/3, đối tượng Vi Thị Dung, 20 tuổi, ở xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An do mâu thuẫn cá nhân nên đã đưa con trai của mình đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm với mục đích tự sát.

Đối tượng Vi Thị Dung tại cơ quan chức năng. Ảnh CACC.

Tại đây, đợi khi con trai ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc. Sợ mọi người xung quanh phát hiện, Dung dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát.

Tiếp đó, Dung đã uống 40 viên thuốc ngủ, cắt dây điện để bị giật nhưng không thành. Cuối cùng, Dung uống sắn dây pha mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm con và thiếp đi. Khoảng 19h, bạn trai Dung đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã tử vong trước đó.

Chiều 1/4, trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, ông Nguyễn Thanh Đôn – Chủ tịch UBND phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Vi Thị Dung từ Nghệ An ra thuê trọ tại TP. Bắc Ninh và đã đăng kí tạm trú tạm vắng tại địa phương. Hiện, c Dung đang làm công nhân cho khu công nghiệp trên địa bàn”.

Ông Đôn cũng cho biết, qua công tác kiểm tra thì phát hiện cháu nhỏ chỉ có thông tin của mẹ để là chị Dung chứ không có bất cứ thông tin gì về người bố.

Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Vi Thị Dung về hành vi “Giết người”.