Ngôi sao

Hé lộ danh tính người đàn ông ôm vợ Beckham giữa tin đồn ly hôn

Thời gian gần đây, vợ chồng cựu tuyển thủ Beckham liên tục dính tin đồn rạn nứt hôn nhân, mặc dù cách đây không lâu, cặp đôi đã có chuyến du lịch ngọt ngào bên nhau để "đập tan" tin đồn thất thiệt. Thế nhưng, nhiều người vẫn hoài nghi về mối quan hệ của "cặp đôi vàng" này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Victoria Beckham ôm ấp, tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai dành cho nhau cử chỉ hết sức thân mật. Ngay lập tức, cư dân mạng tìm mọi cách để biết được danh tính người đàn ông này.

Victoria Beckham tình tứ bên trai lạ.

Một số nguồn tin cho hay, người đàn ông ôm vợ Beckham có tên là Kim Jones, một nhà thiết kế thời trang  danh tiếng ở nước Anh. Bức ảnh này xuất hiện nhân dịp sinh nhật của Kim Jones. Cùng với đó, cô nàng Victoria cũng gửi những lời chúc mừng đến Jones.

Thế nhưng, cộng đồng mạng vẫn đang nóng lên bởi bức ảnh xuất hiện giữa thời điểm cặp đôi đẹp nhất làng thể thao và giải trí dính phải tin đồn ly hôn.

Hiện người phát ngôn của Victoria Beckham vẫn chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào về bức ảnh này.

Trước đó, hồi tháng 8 vừa qua, tờ NW đã gây xôn xao khi đăng tải một tin tức với tiêu đề “Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ”. Bài viết đưa ra thông tin David Beckham đang rục rịch chuyển hẳn chỗ ở tới Florida để tiện bề trực tiếp quản lý đội bóng anh đang đồng sở hữu, mặc dù Victoria kịch liệt phản đối.

Nguồn tin còn bổ sung thêm việc Vic đang bí mật thiết lập một cuộc sống mới, rời xa David Beckham. Cụ thể, cô đã bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn đầy đủ và cặn kẽ. Tờ NW còn khẳng định, vợ chồng nhà Beckham bất đồng sâu sắc liên quan đến việc nuôi dạy, chỗ ở dành cho các con.

Trước những tin tức tờ NW đưa ra, fan của cặp đôi cảm thấy hoang mang. Gần 20 năm Vic-Bec trở thành biểu tượng tình yêu bền chắc trong lòng công chúng. Thông tin này khiến người hâm mộ bị suy sụp. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy.

Ngày 25/8 vừa qua, David Beckham đã cùng gia đình có một kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời tại miền Nam nước Pháp. Gia đình cựu danh thủ 44 tuổi đến đây theo lời mời của ca sĩ Elton John. Họ được nghỉ ngơi ở một vùng biển biệt lập có du thuyền sang trọng.

Theo hình ảnh từ Dailymail ghi được, Beckham dành nụ hôn say đắm cho vợ yêu. Anh còn vui vẻ chơi cùng các con. Cựu danh thủ khoe body đẹp cùng nụ cười mê người khiến fan ngây ngất.

Beckham dành nụ hôn cho vợ trên du thuyền sang trọng của ca sĩ Elton John.

Nụ hôn cùng một loạt cử chỉ thân mật của David Beckham dành cho Victoria đã đập tan tin đồn anh bỏ rơi vợ con. Sự thật, họ đang hạnh phúc trong tổ ấm của mình.

David và Victoria là một trong những cặp đôi quyền lực, đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí thế giới. Bên cạnh những lời tán dương cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, kiểu mẫu, không ít lần cặp đôi vướng phải tin đồn không hay như ngoại tình, ly hôn…

Quốc Tiệp (tổng hợp)