An ninh - Hình sự

Hé lộ cuộc điện thoại lạ của nữ sinh xinh đẹp 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ

“Tôi chỉ thấy con gái nói đang đi làm ở quán ăn và mượn điện thoại của ông chủ, nhưng khi tôi hỏi địa chỉ để đến thăm thì nó không cho. Tôi gọi lại thì đầu dây bên kia không nghe máy”, cô Tuyến (mẹ của nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích) nói giọng đầy lo lắng.

Sau mấy ngày tìm kiếm không tìm thấy con gái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ thì cô Mông Thị Tuyến, trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái bất ngờ nhận được điện thoại của con gái.

“Tôi cứ ngỡ con gái gọi điện nói địa chỉ để đến đón con về nhưng nó cứ ậm ừ, rồi tôi nghe thấy giọng một người đàn ông bên cạnh nói lớn với con. Nó vội vàng tắt máy, sau đó tôi không thể nào liên lạc được với con nữa”, cô Tuyến chia sẻ.

Nữ sinh 17 tuổi ở Yến Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ.

Cũng theo cô Tuyến, hôm sau cô có gọi vài lần vào số điện thoại lạ kia nhưng đầu dây bên kia không bắt máy hoặc tắt máy đi. Cô nhỉ nhớ con gái nói làm việc gần công viên Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng không có địa chỉ cụ thể.

Với thông tin mong manh đó, cô Tuyến lại tiếp tục đi khắp các nhà hàng, quán ăn ở khu vực Cầu Giấy để tìm con gái mình. “Tôi đi bộ để tìm con gái thôi, chứ người dân tộc thì làm gì biết đi xe máy mấy đâu. Dù 5 ngày, 10 ngày hay 20 ngày mà không thấy con tôi vẫn tiếp tục đi tìm. Con gái tôi là đứa chậm hiểu, ngu ngơ nên tôi lo lắng lắm. Chỉ mong ai có thông tin gì về Huệ thì báo cho tôi”, cô Tuyến tâm sự.

Xem video: Cô Tuyến lo lắng khi con gái không thể liên lạc được sau cuộc điện thoại lạ.

Trước đó, Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đang xác minh việc nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi đi tìm mẹ ở Hà Nội. Cô Mông Thị Tuyến, trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái hôm nay cho biết, con gái chị là Mông Thị Huệ (17 tuổi) mất tích nhiều ngày qua.

Cô Tuyến cho hay, ngày 13/7 Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng rồi bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ. Đến trưa cùng ngày, con gái cả cô Tuyến có gọi điện hỏi xem em gái xuống đến nơi trưa thì cô Tuyến biết Huệ xuống Hà Nội và cô không nhận được bất cứ thông tin gì về con gái mình.

Mai Thu