Sự kiện

Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng của người đàn ông mất mạng trong đám cháy

Căn nhà của ông H. đã bị ngọn lửa bao trùm còn ông H. tử vong trong đám cháy.

Các đơn vị chức năng tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ nổ vừa xảy ra tại căn nhà số 72, đường Yên Bái, phường 4, TP.Vũng Tàu khiến 1 người tử vong.

Ông H. tử nạn trong đám cháy (Ảnh minh họa)

Theo các nhân chứng kể lại, vào khoảng 20h ngày 21/4, người dân sợ hãi khi nghe tiếng nổ lớn tại căn nhà số 72 do ông N.V.H (SN 1976) làm chủ.

Nghe nổ nên mọi người đã kéo nhau đến căn nhà trên xem thử thì phát hiện lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà này. Vì vậy người dân đã cùng nhau cố gắng dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã điều động nhiều xe chữa cháy, cùng hàng chục lính cứu hỏa xuống hiện trường dập lửa, chỉ ít phút ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, do trước đó lửa quá lớn khiến điện bị chập nên toàn bộ khu vực đường Yên Bái bị mất điện. Ngôi nhà của ông H. bị chìm trong biển lửa, ngổn ngang, tan tác.

Theo người nhà ông H. kể lại, tối cùng ngày, vợ con ông H. có công việc nên đi ra ngoài còn ông H. ở nhà một mình. Chỉ được một lát vợ con ông H. nhận được điện thoại của ông H. thông báo về việc mình có ý định tự tử. Nhận được điện thoại, người vợ hốt hoảng cùng con chạy về thì lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà, ông H. đã tử nạn trong đám cháy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.