Văn hoá

Hé lộ clip màn giao đấu mãn nhãn của Hoa hậu H’Hen Niê trong phim hành động

Mới đây, nhà sản xuất phim lại tiếp tục "nhá hàng" pha hành động đắt giá của nhân vật Bảo Vi do Hoa hậu H’Hen Niê thủ vai trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên.

Trong clip vừa được tiết lộ có một đòn khoá “bất khả chiến bại” của H'Hen phức tạp và đẹp mắt. Để có một đòn khoá chính xác, ê-kíp đã phải dành ra rất nhiều thời gian cho cô tập luyện, bởi nếu một sơ xuất nhỏ sẽ dẫn đến gãy chân ngay lập tức khi ra đòn với đối phương. Riêng cảnh quay này ê-kíp đã mất gần một đêm và phải quay đến 63 cảnh mới thành công.

Chia sẻ về vai diễn này, H'Hen Niê bộc bạch: “H'Hen đang cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ ngày ra mắt phim lần này. Mọi người có nhắn tin động viên và khen ngợi nhưng H'Hen cũng mong chờ xem được phim, hiện tại chưa biết vai diễn của mình sẽ trông như thế nào nên cũng khá hồi hộp".

H'Hen Niê trong phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên.

578: Phát đạn của kẻ điên là bộ phim hành động đầu tiên của đạo diễn Lương Đình Dũng, có sự tham gia của các diễn viên: Alexandre Nguyễn, Hoàng Phúc, H'Hen Niê, Thảo Tâm, Jessica Minh Anh, Tuấn Hạc... bộ phim là hành trình truy đuổi để trả thù và giành lại công lý cho cô con gái nhỏ của người cha tên Hùng. Trên hành trình săn đuổi và bị săn đuổi nghẹt thở "đơn thương độc mã", người cha nhận ra mình không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối phía sau.

Clip màn giao đấu mãn nhãn của Hoa hậu H’Hen Niê.

Quốc Tiệp (t/h)