Giải trí

Hé lộ chi phí đám cưới cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin - Son Ye Jin

Người hâm mộ châu Á đang ngóng chờ đám cưới "thế kỷ" của hai ngôi sao quyền lực xứ Hàn Hyun Bin - Son Ye Jin.

Đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin đã gần kề sau bao ngày được dân tình mong ngóng. Theo đó, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ tổ chức hôn lễ vào 11h trưa ngày 31/3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul.

Lễ đường ngoài trời của khách sạn được thiết kế kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu từng cặp đôi.

Theo nhận định của YTN Star, hai ngôi sao quyền lực sẽ tổ chức siêu đám cưới vào ngày giờ khác biệt với so với lựa chọn thường thấy của nhiều cặp đôi. Hyun Bin và Son Ye Jin cưới vào buổi trưa ngày giữa tuần, trong khi đó đám cưới tại Hàn Quốc thường diễn ra vào tối cuối tuần.

Trang iFeng đưa tin hôn lễ của hai diễn viên Hyun Bin - Son Ye Jin ước tính chi phí ít nhất 170 triệu won (139.000 USD).

Khách sạn mà cặp đôi “vàng” trong làng giải Hàn thuê có giá thuê là 20 triệu won một ngày (khoảng 164.000 USD). Đây cũng là nơi đã diễn ra lễ cưới của những cặp sao quyền lực bậc nhất showbiz Hàn Quốc như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young.

Hyun Bin - Son Ye Jin.

Hiện tại tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức kín đáo với sự tham gia của 200 khách mời gồm người thân và bạn bè trong giới giải trí. Trong đó, biên kịch Park Ji Eun của “Hạ cánh nơi anh” đã xác nhận tham gia. Đặc biệt, nam tài tử Jang Dong Gun được giao trọng trách phát biểu trong lễ cưới. Ngoài ra, cựu cầu thủ Lee Dong Gook cũng tham gia hôn lễ. Nhóm bạn thân của Son Ye Jin gồm Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah và Lee Jung Hyun, luôn xuất hiện trong ngày vui của nhau cũng không thể vắng mặt.

Hyun Bin - Son Ye-jin đều là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai có sự nghiệp thành công với nhiều phim: "Hương mùa hè", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Khu vườn bí mật", "Tên tôi là Kim Sam Soon"…

Hai người lần đầu hợp tác trong bộ phim điều tra tội phạm "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018. Tuy nhiên chỉ khi phim "Hạ cánh nơi anh" lên sóng họ mới bén duyên với nhau. Đây cũng là cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ nhiều nơi trên thế giới.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Người Lao Động)