Ngôi sao

Hé lộ "cảnh nóng" bất ngờ của Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng sau 12 năm

Những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng trong phim "Mê cung" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Những khán giả yêu mến cặp “gà bông” Hoàng Thùy Linh – Hồng Đăng của “Nhật ký Vàng Anh” hẳn đang rất sốt ruột chờ đợi màn tái hợp của hai người trên màn ảnh sau 12 năm. Đóng cặp cùng nhau trong phim “Mê cung”, Hồng Đăng sẽ vào vai Khánh – bạn trai của Lam Anh, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thông minh, ương bướng do Hoàng Thùy Linh thủ vai. Hai người cũng có những cảnh quay tình cảm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Cảnh tình cảm của Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh trong "Mê cung".

Tiết lộ về “cảnh nóng” trong phim, diễn viên Hồng Đăng cho biết: “12 năm trước khi đóng ‘Nhật ký Vàng Anh’, vai của tôi và Hoàng Thùy Linh cũng yêu nhau, nhưng cả hai có rất ít phân đoạn cùng nhau vì bộ phim không đi sâu vào vấn đề yêu đương, mà xoay quanh chuyện học đường, tình bạn. Giờ đây, tái hợp trong ‘Mê cung’, chúng tôi lại vào vai yêu nhau, và mức độ chín muồi hơn. Tuy nhiên, giữa Khánh và Lam Anh không có cảnh nóng nào cả, duy nhất chỉ có nụ hôn bất ngờ thôi”.

Nói về điều này, Hồng Đăng lý giải: “Đối với dòng phim hình sự, tiết tấu rất nhanh nên đồng nghĩa với việc cảm xúc trong tình yêu rất ngắn. Người ta không thể nào thể hiện tình yêu rề rà trong một bộ phim hình sự. Cảnh tình cảm vì thế đòi hỏi cũng phải nhanh". Tuy nhiên, theo Hồng Đăng, cảnh hôn của anh với Hoàng Thùy Linh cũng phải mất tới 4, 5 đúp quay mới hoàn thành.

Hồng Đăng vào vai Khánh trong phim cảnh sát hình sự "Mê cung".

Chia sẻ về vai diễn Lam Anh - bạn gái của cảnh sát Khánh (Hồng Đăng), Hoàng Thùy Linh cho biết: “Tôi và anh Hồng Đăng không quá thân thiết nhiều năm nay, nên khi mới nhập cuộc, tôi cảm giác hơi gượng. Nhưng, càng về cuối phim, tôi càng hòa mình vào nhân vật, cảm thấy thực sự yêu mẫu người như Khánh. Anh ta rất đàn ông, luôn tìm mọi cách che chở, bảo vệ bạn gái.

Tất nhiên, đó là cảm xúc khi đóng phim. Còn lại, cả tôi và Hồng Đăng đều là những người chuyên nghiệp nên không có chuyện lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống”.

Hoàng Thùy Linh thủ vai Lam Anh - bạn gái của Khánh (Hồng Đăng).

Hồng Đăng cũng cho biết, anh may mắn khi được đóng cặp cùng những bạn diễn nữ xinh, nhưng chuyện cảm nắng là hoàn toàn không có. Riêng đối với Hoàng Thùy Linh, anh vẫn luôn coi cô là người em thân thiết.

Phim “Mê cung” có độ dài 30 tập. Ngoài sự tham gia của Hồng Đăng, Hoàng Thùy Linh, phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Công Lý, Minh Trang và một số gương mặt trẻ như: Doãn Quốc Đam, Huyền Trang, Việt Anh...

Phim sẽ lên sóng vào 21h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 24/4.