Văn hoá

Hé lộ ảnh cưới của Trấn Thành trong phim chiếu Tết

Sau thành công vượt trội của Bố già, Trấn Thành đã chính thức quay trở lại đường đua phim Việt với dự án phim Nhà bà Nữ.

Ngày 4/11, video về những hình ảnh đầu tiên  của phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn, đầu tư, tham gia diễn xuất đã được nhà sản xuất tung ra.

Không chỉ gây hứng thú nhờ concept ảnh cưới đậm chất truyền thống, first look của bộ phim còn khiến khán giả tò mò. Mở đầu video là hình ảnh bầy cua buộc dây đỏ, bỗng xuất hiện một chú cua xanh lạc loài. Chi tiết này liệu đang ẩn dụ cho điều gì? Sau đó, bức ảnh gia đình bà Nữ hiện lên đầy bí ẩn trên bức tường vàng cũ kĩ ám màu thời gian. Kịch tính càng dâng cao khi trên khung tranh bỗng xuất hiện dòng chữ: “Gia đình nào cũng có bí mật...”.

Với dự án lần này, Trấn Thành tỏ ra tâm huyết, đòi hỏi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong diễn xuất của các diễn viên. Anh cũng hy vọng sẽ mang đến một bộ phim mang tính chữa lành, giúp mỗi người đều nhìn thấy bản thân trong câu chuyện mà anh muốn kể.

Trong Nhà bà Nữ, Trấn Thành thủ vai Phú Nhuận, chồng của Ngọc Như (Khả Như đóng). Ngoài ra, dàn diễn viên trong phim còn có NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, Lê Giang, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm…

Đây cũng là lần đầu Trấn Thành kết đôi cùng Khả Như trên màn ảnh rộng.

Bộ phim Nhà bà Nữ dự kiến công chiếu ngày 22/1/2023 (mùng Một Tết Quý Mão).

Clip: First look của phim Nhà bà Nữ.

Quốc Tiệp (t/h)