Giải khác

Hậu vệ Thái Lan tự tin sẽ khiến Việt Nam tịt ngòi

Kritsada Kaman, hậu vệ của ĐTQG Thái Lan, tiết lộ cách đội sẽ thi đấu với ĐT Việt Nam đồng thời nói về sự khác biệt giữa Chalermsak Akkhi và Phansa Hemwibul.

Những chú voi chiến dưới sự dẫn dắt của Mano Polking đã xuất phát từ sân bay Suvarnabhumi Lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2022.

Trận lượt đi với “Những ngôi sao vàng” sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 13 tháng 1.

Thái Lan đã đánh bại ĐT Malaysia ở trận bán kết lượt về với tỷ số 3-0 và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-1. Họ tiến vào chung kết để giành chức vô địch lần thứ 7.

Trong khi đó ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Indonesia với tỷ số 2-0 trong trận lượt về (thắng tổng tỷ số 2-0) và là đội duy nhất chưa thủng lưới bàn nào ở giải đấu này.

Mới đây, Kritsada Kaman, hậu vệ của đội tuyển Thái Lan cho biết: “Sẵn sàng cho trận đấu trên sân của Việt Nam. Bây giờ chúng tôi đã phục hồi cơ thể vào buổi sáng trước khi ra sân".
"Chúng tôi phải tập trung vào lối chơi của mình cho dù đối thủ có thi đấu với chiến thuật nào đi chăng nữa. Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ của mình. Đối với tình trạng thể chất, có sự mệt mỏi. Nhưng đó không phải là vấn đề".

"Còn việc chơi với Chalermsak Akkee hay Pansa Hemwibul thì không có gì khác biệt. Chúng tôi đã chơi cùng nhau nhiều rồi. Quyết định cuối cùng là của huấn luyện viên. Cá nhân tôi, tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào".

"Tôi muốn người hâm mộ bóng đá lại đến sân như thế này trong trận chung kết vì chúng tôi cũng muốn vô địch ở Thái Lan".

Trận lượt về chung kết AFF Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Thammasat vào lúc 19h30 ngày 16/01/2023.

Đăng Nguyên