Giải khác

Hậu vệ Saudi Arabia có thống kê cực ấn tượng trước khi chấn thương

Hậu vệ Yasser Al-Shahrani của Saudi Arabia đã được cáng rời sân sau một pha va chạm kinh hoàng với thủ môn Mohammed Alowais.

Hậu vệ cánh này đã thực hiện một pha va chạm trên không khi anh va chạm với thủ môn Alowais, khiến anh ta bị hạ gục.

Al-Shahrani phải được cáng ra xa nhưng vẫn giơ ngón tay cái lên khi Saudi Arabia tuyệt vọng bảo vệ tỷ số dẫn trước 2-1 trước Argentina.

Thủ thành Alowais tỏ ra đau khổ khi đồng đội của anh phải rời sân trong thời gian bù giờ. Nó thậm chí còn kéo dài thêm thời gian cho những người hâm mộ Saudi, những người đã hồi hộp theo dõi trận đấu lịch sử sắp diễn ra.

Và thật tuyệt vời, sau hơn 100 phút thi đấu, Argentina của Lionel Messi đã không thể khuất phục được đội bóng châu Á. Siêu sao của PSG đã mở tỷ số chỉ sau 10 phút sau khi dứt điểm lạnh lùng từ chấm phạt đền.

Nhưng Saleh Alshehri và sau đó là Salem Aldawsari đã mang ghi liền 2 bàn để giúp Saudi Arabia lội ngược dòng. Hơn 40 phút sau Argentina đầy nỗ lực nhưng Saudi Arabia vẫn chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự, đặc biệt là thủ môn Alowais.

Chấn thương của Al-Shahrani sẽ giáng một đòn mạnh vào huấn luyện viên Herve Renard, người đã làm nên chiến thắng lịch sử cho Saudi Arabia.

Ở trận đấu này, Yasir Al Shahrani đã có một màn trình diễn chói sáng với những thống kê cực kỳ ấn tượng. Theo đó, anh là người phá bóng nhiều nhất (6 lần), đánh chặn nhiều nhất (6 lần), bẫy việt vị thành công nhiều nhất (4 lần), 5 lần giành bóng thành công, 3 lần tắc bóng thành công, 3 lần thắng tranh chấp và 0 lần bị qua người.

Đăng Nguyên