Giải trí

Hậu ồn ào, Thiện Nhân đổi nghệ danh "lạ"

Từ quán quân Giọng hát Việt nhí tới lùm xùm yêu đương tuổi 20, Thiện Nhân bất ngờ đổi nghệ danh, lại còn trùng họ với người yêu đồng giới.

Thời gian qua, chuyện ồn ào của Thiện Nhân cùng người yêu đồng giới bị gia đình ngăn cản đến mức phải bỏ nhà ra đi khiến cộng đồng mạng không khỏi quan tâm. Theo chia sẻ, gia đình dù không ngăn cấm việc Thiện Nhân yêu đương đồng giới nhưng vẫn quyết tâm ngăn cản vì không tin tưởng vào người yêu hiện tại của nữ ca sĩ.

Thiện Nhân bất ngờ đổi nghệ danh.

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 2002 đồng loạt đổi tên các tài khoản mạng xã hội từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An. Cô còn đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Thiên An xin chào mọi người".

Động thái này của Thiện Nhân khiến nhiều người thắc mắc rằng phải chăng nữ ca sĩ trẻ đang muốn tuyệt tình hoàn toàn mối quan hệ với gia đình.

Trên trang Facebook cá nhân, Thiện Nhân thường xuyên cập nhật hình ảnh bên người yêu - Ngân Trác. Nữ ca sĩ dành những lời yêu thương, ngọt ngào, khẳng định tình cảm của họ: "Có anh bên đời bỗng vui", "Cảm ơn anh"... Cô cũng vừa đi du lịch Hàn Quốc cùng người yêu đồng giới.

Thiện Nhân quyết tâm bảo vệ tình yêu, nữ ca sĩ đáp trả rất "căng" với những bình luận tiêu cực về chuyện tình cảm của mình. Khi bị một khán giả nam mỉa mai chuyện yêu đồng giới, nữ ca sĩ gay gắt viết: "Sao cái nết anh nó không đẹp miếng nào vậy? Vô duyên quá...". Cô "xù lông nhím" với bình luận khác: "Lo làm ăn, lo cho bản thân cuộc sống đi, đừng đi vòng vòng tìm chỗ nhiều chuyện không đâu nữa".

Nhìn lại hành trình bước chân vào showbiz của Thiện Nhân tại Giọng hát Việt nhí 2014, nhiều người đều công nhận tài năng "hiếm có khó tìm" của cô bé này khi sở hữu giọng hát rất tốt, nội lực có thể cân được đủ thể loại âm nhạc từ dân ca đến hiện đại. Chính cái tên Thiện Nhân đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng từ những ngày chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng, thế nên việc nữ ca sĩ đổi tên khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Phải chăng đây cũng chính là nghệ danh mới mà Thiện Nhân sẽ sử dụng trong tương lai?

Trúc Chi (tổng hợp)