Giải trí

Hậu ly hôn mỹ nhân Song Hye Kyo, Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái Tây

Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái mới người Anh và người này không hoạt động trong ngành giải trí.

Ngày 26/12, tờ Sports Chosun đưa tin, Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò. Nguồn tin cho biết, bạn gái của nam diễn viên mang quốc tịch Anh và không hoạt động trong ngành giải trí.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video Song Joong Ki và một cô gái lạ tại sân bay. Cả hai mặc đồ đôi màu trắng, đi sát cạnh nhau rất tình cảm. Hành động này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của nam diễn viên.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Song Joong Ki đưa ra phản hồi: “Anh ấy đang có mối quan hệ tốt đẹp với một người phụ nữ".

Song Joong Ki và bạn gái mới.

Dù bận rộn với công việc diễn xuất, nam diễn viên 37 tuổi vẫn quan tâm đến bạn gái. Song Joong Ki cũng giới thiệu cô với bạn bè, nhân viên của mình. Sau buổi họp báo của phim "Cậu út nhà tài phiệt" được tổ chức tại Singapore, cặp đôi quay trở về Hàn Quốc và dành nhiều thời gian bên nhau.

Được biết, Song Joong Ki gặp gỡ bạn gái thông qua một người quen vào năm ngoái. Thời gian gần đây, họ đồng hành trong các hoạt động quảng bá phim "Reborn Rich - Cậu út nhà tài phiệt" ở nước ngoài. Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki và bạn gái từng bị bắt gặp tại các sân bay trong và ngoài nước. Được biết, tài tử 37 tuổi không ngại giới thiệu bạn gái với đồng nghiệp và nhân viên trong đoàn phim.

Tờ Sports Chosun miêu tả bạn gái của Song Joong Ki: “Người mà Song Joong Ki đang hẹn hò là một cô gái người Anh vừa xinh đẹp, vừa thông minh”.

Song Joong Ki trong phim mới.

Nam diễn viên Song Joong Ki sinh năm 1985. Tháng 7/2017, anh kết hôn với đàn chị Song Hye Kyo sau hơn một năm tìm hiểu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài một năm 8 tháng. Anh thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng kém sắc, thiếu sức sống trong khoảng thời gian mới ly hôn. Trước đó, vào cuối tháng 10, Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò Kim Tae Ri nhưng công ty của nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thực.

Trúc Chi (theo Dân Trí, Zing)