TV Show

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối

Trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 và 6, Đại úy Duy Kiên bất ngờ nghe lời từ chối tình cảm gián tiếp từ Hoài Phương; bác sĩ Phương liên tục được truyền thông và công chúng săn đón, trở thành ngôi sao của bệnh viện,...

Trong tập 5, toàn đội NH1 được biệt phái qua đội đặc công hải quân, thực hiện nhiệm vụ mới kéo dài 8 tháng trên đảo Hải Phong. Như vậy, Đại úy Duy Kiên chỉ còn 2 tuần trước khi lên đường để tranh thủ ở cạnh bên "crush" của mình.

Đại úy Duy Kiên tìm đến trường quay nơi Hoài Phương đang trực tiếp lên sóng, sau buổi ghi hình hai người đã có một cuộc trò chuyện với nhau. Những bộc bạch chân thực về chuyện nghề của cả hai được được hé lộ.

Cả Hoài Phương và Duy Kiên đều đang gánh vác trên vai công việc đặc biệt, một người chiến đấu trong bệnh viện giành lại sự sống cho bệnh nhân, một người chiến đấu để bảo vệ những sinh mạng khác. Dù là công việc khó khăn, nhưng đó lại là con đường mà cả Phương và Duy Kiên lựa chọn, “Nếu em hỏi anh tại sao anh lại làm công việc này, thì câu trả lời đó chính là, phải có ai được sinh ra để làm công việc này chứ, và người đó là anh”, Đại úy Duy Kiên nói với Hoài Phương.

Đây cũng là lúc mà Đại úy "quái thú" gián tiếp thổ lộ tình cảm của mình tới bác sĩ Phương: “Anh chọn công việc của anh để bảo vệ anh, gia đình anh, bảo vệ em, gia đình của em và tất cả những người khác nữa”.

Đại úy Duy Kiên tìm gặp bác sĩ Hoài Phương và thổ lộ tình cảm

Bác sĩ Phương ngầm từ chối tình cảm của Đại úy.

Nhưng vì tính chất công việc và quan điểm sống trái ngược, một người sẵn sàng hy sinh mình để bảo vệ người khác, một người luôn quý trọng sự sống, bác sĩ Phương đành nói lời xin lỗi tới Đại úy Kiên: “Chắc có lẽ, anh không phải là người đàn ông mà em chờ đợi”, rồi bỏ đi.

Clip Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Có duyên nhất định sẽ gặp lại.

Tập 7 và tập 8 bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00 ngày 13/10, trên các kênh VTC3, Zing TV, Keeng, FPT Play.

Hà Trang