TV Show

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm

Đoạn preview tập 29 và 30 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, hé lộ những tình tiết mới đầy kịch tính: Tay giám đốc Khánh bị tóm gọn, Sỹ ra lệnh cho tay chân rạch bụng Khánh để lấy đá quý; bác sĩ Phương và Trung úy Minh Ngọc cùng thực hiện một ca phẫu thuật nguy hiểm...

Mở đầu đoạn preview là cảnh bác sĩ Quang bị bệnh nhân Tý mắng thậm tệ. Vẫn còn ấm ức từ sau vụ bị Quang bỏ rơi trong đống đổ nát, bệnh nhân Tý sinh niềm ghét bỏ, bài xích Quang mọi lúc mọi nơi, dù là những việc làm của Quang mang ý chuộc lỗi và xây dựng lại hình ảnh. Tý nói Quang rằng: “Suốt cuộc đời này, tôi không bao giờ tha thứ cho anh”.

Mặc dù đã bỏ chuyến đi về thành phố để ở lại chăm sóc cho bệnh nhân, nhưng ngày nào bệnh nhân Tý còn trách móc Quang, thì ngày đó Quang còn dằn vặt về bản thân và tư cách người bác sĩ của mình. Trước những lời nói cay nghiệt của Tý, Quang sợ và bật khóc.

Trong thế giới ngầm của Sỹ là những cuộc đổi trác phi pháp nguy hiểm. Giám đốc Khánh vì tiền mà lao vào những rủi ro khi làm người trung gian vận chuyển đá quý. Cũng chính lòng tham của hắn muốn ôm trọn số tiền công mà Sỹ ném cho, còn muốn “nuốt” cả số ruby vào trong bụng và tìm cách chạy trốn. Ở tập 29 và 30 này, Khánh đã bị tay chân của Sỹ tóm gọn. Nghi rằng hắn đã giấu ruby vào trong cơ thể, Khánh ra lệnh cho bọn tay chân rạch bụng kiểm tra.

Ở một diễn biến khác, bác sĩ quân y Minh Ngọc và bác sĩ Hoài Phương cùng nhau thực hiện một ca mổ. Phát hiện chất nhờn có trong hạch bạch huyết và bị máu của bệnh nhân bắn lên mặt, họ dường như nhận ra điều nguy hiểm.

Những diễn biến cụ thể sẽ tiếp tục lên sóng trong tập 29 và 30 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, phát sóng vào lúc 19h00, ngày 29/10.

Clip: Đô đốc cho phép Thượng sĩ Bảo Huy được quen con gái.

Minh Ngọc nghe tin được bố đồng ý cho họ quen nhau công khai, cô vui mừng khôn tả. Chỉ có Bảo Huy vẫn ngổn ngang trong suy nghĩ của riêng mình về điều kiện mà Đô đốc đặt ra. Nếu anh chấp nhận chuyển nghề vì Minh Ngọc, anh sẽ để mất sự nghiệp, còn nếu anh tiếp tục làm lính như mong muốn, thì anh sẽ không còn cơ hội với người con gái anh thương.

Trong chuyến nhiệm vụ đôi của Ngọc và Huy, đã rất lâu rồi Minh Ngọc mới có cảm giác thoải mái như vậy, bởi vì tình yêu của họ đã được ông bố khó tính cho phép. Vậy nên cô gái giải phóng mọi cảm xúc vui vẻ khi ở bên cạnh người yêu.

Có lẽ là do có người anh như tiền bối Duy Kiên mà Minh Ngọc thừa hưởng khả năng “rắc thính” cực ngọt: “Mỗi buổi sáng anh có soi gương không, nếu anh không ngắm thì để em ngắm cho, đẹp trai ngời ngời luôn đó”, “Bảo Huy của em mặc quân phục là đẹp nhất”.

Mặc dù đang trong giai đoạn hạnh phúc, nhưng vì điều kiện mà bố của Minh Ngọc đặt ra, dự rằng sẽ đẩy Bảo Huy và Minh Ngọc vào những bế tắc khác. Liệu đến bao giờ tình yêu của Huy và Ngọc mới thực sự được bình yên?

Hà Trang