TV Show

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Thảm họa trên đảo, đội y sĩ rơi vào thế khó khăn

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 17-18: Những thước phim ấn tượng về cảnh đẹp Việt Nam, đội ngũ y sĩ tình nguyện và lính đặc công nhận nhiệm vụ trên đảo Hải Phong phải chống chọi với bão lớn, đồng thời làm nhiệm vụ ứng cứu nhân viên nhà máy thủy điện, người dân trên đảo.

Qua đoạn preview tập 17 và 18 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, nhà sản xuất tiếp tục đem đến cho khán giả những cảnh quay đẹp ná thở về thiên nhiên đất nước Việt Nam, cùng câu thoại giàu cảm xúc:“Các cậu hãy ngắm nhìn đi, vì đây là Tổ quốc mà chúng ta hằng bảo vệ”, khơi dậy tinh thần yêu nước trong mỗi con người.

Theo sát kịch bản của Hậu duệ mặt trời bản Hàn Quốc, đoàn y sĩ tình nguyện cùng đội cảnh sát biển sẽ phải đối diện với thảm họa thiên tai. Ở tập trước, cư dân trên đảo Hải Phong đã nhận được tin về cơn bão sắp tới nhưng lại lơ là phòng vệ. Do đó, khi cơn bão ập đến bất ngờ đã đánh sập cả nhà máy thủy điện “chắc nhất Việt Nam”, khiến toàn bộ nhân viên, đội ngũ bác sĩ và cảnh sát biến rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Nhưng khi lương tâm nghề nghiệp lên tiếng, họ vẫn phải thực hiện nhiệm vụ ứng cứu khẩn cấp.

Những tình tiết cụ thể sẽ được tiếp tục lên sóng trong tập 17 và 18 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, vào lúc 19h00, ngày 15/10 mời quý vị khán giả đón xem.

Clip: Duy Kiên và Hoài Phương lại phải xa nhau.

Mặc dù từ khi bộ phim lên sóng đã nhận nhiều điểm trừ về khả năng diễn xuất của diễn viên, nhưng Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã lấy lại tình cảm của khán giả bằng cách lồng ghép những cảnh quay tuyệt đẹp về đất nước, con người Việt Nam, cùng với đó là sự lồng ghép câu chuyện lịch sử, ở đây là Hưng Đạo Đại Vương, như một nhân vật truyền cảm hứng cho người lính đặc công.

Nểu ở bản Hàn, Đại úy Yoo Shi Jin được truyền cảm hứng cho sứ mệnh làm lính nhờ vào truyền thống gia đình, thì ở bản Việt Nam, Đại úy Duy Kiên càng dấn thân sâu hơn vào nghề đầy hiểm nguy này là nhờ những câu chuyện lịch sử mẹ kể. Có thể nói, đây là điểm sáng tạo của bản Việt khiến Hậu duệ mặt trời Việt Nam không bị sa lầy vào nội dung của kịch bản gốc.

Clip: Không phải là "hậu duệ mặt trời", Đại úy Duy Kiên là "hậu duệ của Hưng đạo đại vương".

Hà Trang