TV Show

Hậu duệ mặt trời tập 3 – 4: Thay cảnh trực thăng bằng cano khiến khán giả tiếc nuối

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 3 và 4 không có cảnh đại úy rời đi bằng trực thăng, chia tay bác sĩ trên sân thượng mà thay bằng cano khiến khán giả tiếc nuối.

Tập 3, 4 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tiếp tục câu chuyện tình cảm giữa Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai). Sau cuộc gặp gỡ định mệnh tại bệnh viện, nam chính đã phải lòng nàng bác sĩ xinh đẹp và quyết định làm quen Hoài Phương. Anh đem đến bệnh viện một bó hoa lan có ghi số điện thoại, nhưng không thể trao tận tay vì nữ chính bận cấp cứu cho bệnh nhân.

Đại úy Duy Kiên phải lòng bác sĩ Hà Phương.

Theo số điện thoại ghi trên bó hoa, Hoài Phương gọi điện cảm ơn nam chính, cũng nhân đó, anh lên lịch hẹn gặp người đẹp vào tối ngày hôm sau để cùng ăn tối, xem phim. Song vào ngày hôm đó, Đại úy Duy Kiên nhận một nhiệm vụ quan trọng, xử lí băng đảng nguy hiểm liên quan đến ma túy. Cảnh quay trực thăng đón nam chính huyền thoại trong phiên bản Hàn Quốc đã được thay thế bối cảnh trên màn ảnh Việt Nam. Tại đó, Duy Kiên chào tạm biệt Hoài Phương và đi lên chiếc cano đang chờ sẵn.

Cảnh quay huyền thoại trong phiên bản Hàn Quốc.

Cảnh Duy Kiên chào tạm biệt Hoài Phương và đi lên chiếc cano đang chờ sẵn.

Cảnh quay này sở hữu mức tỷ suất 20,8% và được xem là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong tập 1 Hậu duệ mặt trời. Tờ Korea Times từng bình chọn, đây là một trong 3 cảnh quay được khán giả xem nhiều nhất của siêu phẩm này khi ra mắt năm 2016.

Khán giả đánh giá là không hoành tráng và mãn nhãn như bản gốc và gây tiếc nuối, hụt hẫng cho người xem. Tuy nhiên, một số khán giả khen ngợi tình tiết này sáng tạo, gần gũi với người xem trong nước.

Trước đó, cảnh quay hất điện thoại trong tập 1 và 2 Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng gây thất vọng vì chưa thực sự ấn tượng và diễn xuất thiếu cảm xúc của nữ diễn viên chính.

Phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam (48 tập, thời lượng 20 phút/tập, phát liền 2 tập/tối, 3 tối/tuần) vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và thứ Hai hàng tuần lúc 20h trên kênh VTC3.

Tập 5 và 6 phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam sẽ lên sóng 20h tối nay 1/10 trên kênh VTC3.

Phong Linh (tổng hợp)