Ngôi sao

Hari Won tiết lộ Trấn Thành không biết uống rượu và "rất mê sữa"

Hari Won tiết lộ ông xã không hút thuốc, uống rượu, thậm chí nhấm nháp 2 ly rượu tây đã say nhưng lại rất thích uống sữa, từ sữa chua đến trà sữa.

Là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt, sau 4 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như thuở mới yêu. Hai người luôn dành thời gian cho nhau, sắp xếp công việc để cùng nhau đi du lịch. Bên cạnh đó không ít lần cặp đôi nổi tiếng khiến khán giả thích thú với những màn hỏi đáp cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự “ghen tị”: “Sao cũng ăn như nhau mà vợ tui nó ốm hay vậy ta????” kèm theo đó là bức ảnh 2 vợ chồng tình tứ bên nhau. Bài chia sẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi vừa đăng tải đã có hàng nghìn lượt tương tác và nhận được phản ứng vô cùng hài hước từ dân mạng: “Tại vì Trấn Xìn ăn thịt còn Hari Won ăn rau”, “Giữ dáng cho chồng đó”,“Tại vợ you đẹp tự nhiên còn you mập là do thiên nhiên”…

Ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng giải thích: “Nói về chồng tôi xíu hen~! Ổng rất mê sữa, sữa là thích hết! Sữa dâu, sữa socola, sữa tươi, sữa chuối, v.v... Rồi cả sữa chua nữa chớ... Trà sữa cũng tất nhiên hén!”. Hóa ra ngoài niềm đam mê đặc biệt với những chai nước hoa đắt đỏ Trấn Thành cũng rất mê các sản phẩm từ sữa và đây cũng có thể coi là một phần lý do.

Từng có thời gian ông xã Hari Won bị phàn nàn về ngoại hình phát tướng, nhưng gần đây nam MC đã tranh thủ luyện tập cùng với lịch trình bận rộn sau đó nên đã giảm cân khá nhiều.

Bên cạnh đó, Hari Won không quên khoe khéo với mọi người những ưu điểm của ông xã khiến khán giả phải gật gù công nhận Trấn Thành đích thị là "ông chồng quốc dân":"Chồng tui không hút thuốc, rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái (cũng 2-3 tháng uống lần quá) mà cũng uống được 2 ly rượu tây là đi xa rồi bắt đầu hát hò. Ổng như mới lớn, mình còn phải nuôi thêm quá. Dù sao cũng thương anh lắm".

Có thể thấy dù nhiều lần “bóc mẽ thói hư tật xấu" của chồng nhưng trong mắt Hari Won, Trấn Thành luôn là mảnh ghép hoàn hảo nhất. "Trấn Thành là người chồng quá tốt, số 1. Những lúc yếu lòng nhất, Hari luôn có Trấn Thành bên cạnh", cô từng tâm sự.

Minh Hoa (t/h)