Ngôi sao

Hari Won tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành “vắt kiệt sức" chạy show

Hari Won than thở, nhiều khi cô cảm thấy bực bội vì Trấn Thành dành quá nhiều thời gian cho công việc. Nhưng rồi cô lại thương và ngưỡng mộ ông xã mình nhiều hơn bởi một điều đặc biệt.

Năm 2019 được xem là một năm “đại thắng” của Trấn Thành, khi tên tuổi anh phủ sóng khắp các "mặt trận" từ phim ảnh tới gameshow trong làng giải trí Việt. Bên cạnh việc giữ vững vị trí nam MC hàng đầu Việt Nam, ở cả những lĩnh vực khác như phim ảnh, sân khấu... Trấn Thành đều ghi được những dấu ấn đậm nét.

Trấn Thành là gương mặt nghệ sĩ "đắt show" trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, để có được thành công đó, Trấn Thành phải chấp nhận “đánh đổi” một thứ rất quan trọng – đó chính là sức khỏe. Không ít lần khán giả bắt gặp cảnh ăn nhanh, ngủ vội của anh sau hậu trường. Lịch trình làm việc dày đặc khiến Trấn Thành luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ. Thậm chí, cách đây không lâu, anh khiến fan xót xa khi phải nhập viện vì kiệt sức sau chuỗi ngày chạy show căng thẳng.

Dẫu vậy, nhưng ông xã Hari Won vẫn luôn cố gắng hết sức của mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất để phục vụ công chúng. Nam MC từng trải lòng: “Ngoài cảm giác mất tự do, không được làm những điều mà một người bình thường có thể làm, tôi không thấy có bất kỳ khó chịu nào. Tôi không phải trả giá gì quá ghê gớm cho thành công của mình”.

Là gương mặt nghệ sĩ “đắt show” nhất hiện nay, nên chuyện Trấn Thành phải "vắt sức" để làm việc là điều không khó hiểu. Tuy nhiên, sang năm mới khán giả vẫn mong nam MC dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn.

Trấn Thành kiệt sức vì cường độ làm việc cao độ.

Hari Won xót xa khi thấy chồng ngủ gật trong hậu trường.

Chính Hari Won – vợ anh cũng than thở, nhiều khi cô cảm thấy bực bội vì ông xã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Thế rồi cô lại cảm thấy xót xa khi nhìn thấy chồng tranh thủ ngủ thiếp đi ở một góc hậu trường thay vì ngồi nói chuyện với vợ và mọi người như thường lệ.

Mới đây, Hari Won cũng tiết lộ lý do khiến Trấn Thành “vắt kiệt” sức vì công việc – chính là sự yêu nghề. Đó cũng chính là điều khiến cô đồng cảm và thêm yêu ông xã mình hơn. “Điều khiến tôi tự hào, ngưỡng mộ nhất ở Trấn Thành là yêu nghề, luôn cháy hết mình với nghề. Trấn Thành ở ngoài đời không tỏa sáng như trên sân khấu. Trên sân khấu, lúc nào Trấn Thành cũng tỏa sáng nhất và nói đúng ra là anh ấy sống để làm nghề này.

Còn tôi lại khác. Tôi làm nghề này để vui, hưởng thụ chứ không phải sống chết vì nghề này như Trấn Thành. Tôi rất thích nghề này, làm việc rất trách nhiệm nhưng không tới mức sống chết vì nghề, không có là chết. Trấn Thành mà không có nghề là chết! Đó là điều khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ ở chồng mình”, bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Hari Won chia sẻ, cô ngưỡng mộ ông xã mình chính bởi sự yêu nghề của anh.

Hari Won cũng nhắn nhủ những lời ngọt ngào tới ông xã: “Hiện tại, điều tôi muốn nói với Trấn Thành là: Cảm ơn anh vì đã trao cho em cảm xúc và những cái còn lại. Em chỉ mong muốn anh cứ sống như bây giờ, như hôm nay, chứ không muốn gì to tát hơn”.

Tiết lộ về dự định sinh em bé trong thời gian tới, bà xã Trấn Thành cho biết: “Hai vợ chồng tôi vẫn còn làm việc, mê công việc quá, đi qua đi lại các nước rất nhiều nên chưa nghĩ tới chuyện có con. Nhưng nếu trời cho thì chúng tôi vẫn đón nhận.

Trấn Thành có nói với tôi rằng, bây giờ có con thì anh ấy không biết làm như thế nào vì anh ấy vẫn còn rất mê chơi, nói chuyện với người khác. Nhưng tôi tin nếu có con, anh Thành sẽ chăm chút con rất tốt”.

3 năm gắn bó, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Trấn Thành và Hari Won nên duyên vợ chồng cuối năm 2016. Trải qua nhiều sóng gió, hiện cả hai đều nhận được nhiều ủng hộ của người hâm mộ. Trong suốt 3 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won luôn mang đến cho khán giả niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào, hạnh phúc vẹn nguyên như thuở ban đầu.