Ngôi sao

Hari Won bất ngờ chia sẻ clip Trấn Thành chụp ảnh cho mẹ vợ

Sau thời gian dài tập trung làm việc với khá nhiều dự án, Trấn Thành cùng bà xã Hari Won mới có thời gian hẹn hò hội bạn thân đi du lịch ở Nha Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành - ông xã của cô chụp ảnh cho mẹ tại khu nghỉ dưỡng. Cô hào hứng viết:

"Thế đấy mẹ tui hưởng thụ thiệt là hưởng thụ. Mẹ mình ghét làm phiền và bị phiền?! Nên thuê villa khác luôn để khỏi dính tới team trẻ mình. Chuyến này rủ mẹ đi chơi mà mẹ mình cứ nói, tụi bay chơi đi tao ở trong không gian tuyệt với ngắm cảnh là sướng rồi, đừng phiền tao nữa. Thế nên gặp mẹ mình mỗi lúc ăn… có ai cá tính như mẹ tui không trời".

Theo đó, Hari Won cho biết, dù đi du lịch cùng nhau nhưng mẹ cô lại thuê hẳn villa riêng vì sợ làm phiền vợ chồng con.

Clip Hari Won chia sẻ:


Sau khi chia sẻ, đoạn clip Trấn Thành chụp ảnh cho mẹ vợ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đầy dễ thương này.

Được biết, trong chuyến đi này hội bạn của Trấn Thành - Hari Won với rất nhiều gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Lê Giang, Anh Đức, Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương... cũng có mặt.

Và có vẻ như đã thành thông lệ, cứ đi du lịch cùng nhau là cả team lại mặc dress code vô cùng đầy đủ. Bởi vậy nên mọi người đã cho ra đời những bức ảnh du lịch vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Dress code trắng.

Dress code đi biển sặc sỡ.

Quốc Tiệp (t/h)