Sự kiện

Hấp dẫn cuộc đua giải OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 quanh phố biển

Hàng ngàn vận động viên cùng đông đảo người dân và du khách tham gia, cổ vũ tại giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 tạo nên cuộc tranh tài hấp dẫn.

Sáng ngày 23/4, hơn 5.000 vận động viên đã tham gia giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 tại thành phố biển Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cùng đông đảo người dân có mặt từ sớm để cổ vũ, tạo nên không khí sôi động, hấp dẫn.

Các vận động viên chinh phục cuộc đua với 4 cự ly, gồm: 42km, 21km, 10km và 5km.

Hàng nghìn vận động viên tham gia tranh tài tại giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023. (Ảnh: G.L)

Từ 3h sáng, các vận động viên tham gia cự ly 42km đã có mặt tại Công viên Bãi trước Tp.Vũng Tàu để khởi động, chuẩn bị xuất phát. Tiếp theo đó, các cự ly ngắn hơn được các vận động viên lần lượt tranh tài.

Các vận động viên tranh tài ở cự ly 42km xuất phát lúc 3h30. (Ảnh: G.L)

Không khí sôi động hào hứng và tinh thần tham gia hết mình của các runner tại OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 đã khiến những cung đường chạy tại thành phố biển trở nên hấp dẫn, sôi động.

Một người nước ngoài tham gia giải chạy. (Ảnh: G.L)

Các vận động viên tỏ ra hào hứng trước "cuộc đua". (Ảnh: G.L)

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, vận động viên các cự ly đều hoàn thành cung đường chinh phục. Ban tổ chức tiến hành trao giải cho các vận động viên có thành tích cao.

Kết quả chung cuộc, ở nội dung cự ly 42km nam, vận động viên Lê Tấn Hi về nhất sau 2 giờ 54 phút và cùng cự ly đối với nữ, vận động viên Nguyễn Thị Minh Hiền về nhất sau 3 giờ 19 phút. Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho các vận động viên về nhất ở các cự ly còn lại.

Vận động viên Lê Tấn Hi về nhất ở nội dung cự ly 42km dành cho nam. (Ảnh: G.L)

Một số hình ảnh ghi nhận tại giải chạy OneWay Marathon Vũng Tàu 2023, vào sáng nay:

Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Công ty cổ phần Thể thao OneWay, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức nhằm góp phần quảng bá hình ảnh của Tp.Vũng Tàu đến với du khách và hướng đến một giải chạy vì cộng đồng.

Gio Linh