An ninh - Hình sự

Hành tung bí ẩn của gã con rể sát hại dã man mẹ vợ rồi bỏ trốn

Ngày 12/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định truy nã bị can đối với Lê Văn Triễn - đối tượng giết người bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cụ thể, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh truy nã bị can đối với Lê Văn Triễn (SN 1988), trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình về hành vi giết người.

Quyết định truy nã đối tượng Lê Văn Triễn (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Bình).

Trước đó, ngày 6/7, trên địa bàn xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong trong vườn nhà với nhiều vết thương trên người. Nạn nhân được xác đinh là bà Hà Thị Th. (54 tuổi).

Qua điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn - con rể của nạn nhân, là người có liên quan đến vụ án. Thời điểm này, đối tượng đã bỏ trốn, không biết rõ tung tích.

Trong đêm 7/7, có thông tin đối tượng nghi vấn đang lẩn trốn tại khu vực hồ thủy lợi của xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, lực lượng Công an đã huy động hơn 300 cán bộ chiến sỹ của các đơn vị, công an các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy và thành phố Đồng Hới cùng phối hợp truy tìm đối tượng. Hiện công tác truy tìm đối tượng nghi vấn vẫn đang được triển khai.

Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.