Giải trí

Hành trình yêu gian nan và cái kết hạnh phúc của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Vượt qua bao sóng gió, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã có cuộc sống hạnh phúc sau 5 năm làm đám cưới và có 2 cậu quý tử giống bố như đúc.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân dù ít hoạt động showbiz nhưng vẫn luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cả hai từng bị "ném đá" không ngớt thuở mới về bên nhau, tuy nhiên tới giờ cả hai vẫn ở bên nhau và có cuộc sống khá viên mãn.

Ảnh cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân.

Kỳ Hân sinh năm 1995, từng được biết đến là gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô từng đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á 2014.

 

Sau khi kết hôn cùng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân quyết định rời showbiz để dành thời gian chăm lo cho tổ ấm.

Sau 5 năm làm đám cưới và có 2 con trai, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân thông báo sắp cưới lần 2. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ: "Hẹn cả nhà 15/10/2021 cưới thêm phát nữa ở Praha". Tin vui của cặp đôi nhận được nhiều sự chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân kết hôn vào tháng 6/2016 và chào đón quý tử đầu lòng 5 tháng sau đó. Con trai của cặp đôi tên Xuân Phúc, tên ở nhà là Tỏi.

Gia đình nam cầu thủ thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Quý tử thứ 2 nhà Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân chào đời vào tháng 12/2020. Bé tên Đức Khôi, tên ở nhà là Dưa Hấu.

Kỳ Hân 26 tuổi, là người mẫu kiêm diễn viên, được khán giả biết tới qua loạt phim "Những ngọn nến trong đêm phần 2", "Điệp vụ chân dài"... Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân năm 2016, cô ngừng hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Người đẹp không còn nhiều phát ngôn gây tranh cãi như ngày trước, ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Về phần Mạc Hồng Quân, anh cũng dành nhiều thời gian cho gia đình.

Hiện tại vì muốn con trai có môi trường sống và học tập tốt, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã quyết định đưa con trai ra nước ngoài sống cùng ông bà nội ở Cộng hòa Séc.

Thời gian Kỳ Hân bầu bí và sinh con ở nước ngoài, Mạc Hồng Quân bay đi bay về giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc để vừa chăm sóc vợ con, vừa tập luyện cho các giải đấu quan trọng.

Từ khi có vợ, Mạc Hồng Quân trở thành người đàn ông của gia đình. Trước đó, chàng cầu thủ này dính tai tiếng tình ái bỏ rơi hot girl Ly Kute khi cô đang mang thai.

Trúc Chi (t/h)