Cần biết

Hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vilux Cosmetic

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” xong Vilux Cosmetic vẫn rất tự hào khi trở thành một trong những hiệu mỹ phẩm 100% made in Việt Nam được khách hàng tin dùng.

Mỹ phẩm vốn được xem là thị trường "khó tính" và cũng có thể khó cạnh tranh nhất hiện nay. Khó tính ở chỗ, khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm thực sự chất lượng, mang đến sự thay đổi cho làn da từ tận sâu bên trong, có thể chiều lòng bất kỳ loại da nào.

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, trước sự đổ bộ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại với giá thành rẻ đến từ Trung Quốc, Thái Lan… mỹ phẩm thuần Việt khó có thể cạnh tranh. Người tiêu dùng dường như cũng chưa thực sự tin tưởng vào mỹ phẩm Việt do nhiều lùm xùm như sản phẩm không tem mác trôi nổi trên thị trường, kem trộn, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về mỹ phẩm Việt là bài toán khó làm đau đầu nhiều doanh nghiệp.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, khó khăn trong việc nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với khí hậu bốn mùa tại Việt Nam và làn da của người Việt cũng là một thách thức rất lớn đối với Vilux Cosmetic. Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, ban điều hành Vilux Cosmetic hiểu rằng, không ai có thể hiểu rõ làn da của người Việt bằng người Việt, và phải có sự thay đổi thì mới tạo nên kỳ tích.

Ảnh: NVCC

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vilux Cosmetic đã xác định rất rõ giá trị cốt lõi của mình nằm ở chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.Vilux Cosmetic tin chắc rằng, nếu thương hiệu lan tỏa được giá trị đích thực thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Tất cả các sản phẩm đến từ Vilux Cosmetic đều phải được trải qua khâu kiểm định, kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa đến tận tay khách hàng. Các thành phần trong sản phẩm đều được nghiên cứu, tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối cho làn da, giải quyết được các vấn đề của da, hạn chế gây kích ứng.

Ảnh: NVCC

Với bảng thành phần tối giản, không cồn, không hương liệu và nói không với chất cấm, các sản phẩm "made by Vilux Cosmetic" sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bao bì của mỹ phẩm Vilux Cosmetic cũng là một ưu điểm rất lớn khi hướng đến sự tinh tế, trang nhã và đảm bảo cho sản phẩm luôn được trong tình trạng tốt nhất. Tông màu trắng chủ đạo được sử dụng trong các sản phẩm giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi được tinh chất bên trong. Thiết kế chai thủy tinh vững chắc, được Vilux Cosmetic nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với tính chất lý, hóa học của mỹ phẩm bên trong theo thời gian, giúp tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Vilux Cosmetic cũng rất chú trọng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Vilux Cosmetic tự tin rằng, thương hiệu Việt chính là những người hiểu rõ nhất về con người và khí hậu Việt. Chưa kể việc sản xuất ngay tại Việt Nam cũng là lợi thế trong việc đưa sản phẩm uy tín đến tay người tiêu dùng, kiểm soát chất lượng ở mức tốt nhất, tránh tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hoang mang cho chính khách hàng.

Thu Hà