An ninh - Hình sự

Hành trình bắt đối tượng gây án khiến 2 người chết, 2 người bị thương

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ, lực lượng công an đã xác định Lữ Văn Khánh là người dùng dao nhọn đâm làm 2 người chết và 2 người bị thương.

Ngày 12/8, Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ đối tượng Lữ Văn Khánh (SN 2003), trú tại bản Xớn, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 12/8, Công an huyện Quỳ Châu nhận thông tin tại đầu cầu treo Châu Hội, giáp Quốc lộ 48, xảy ra vụ việc xích mích giữa 2 nhóm thanh niên của xã Châu Hội và xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu.

Vụ ẩu đả khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ là H.V.H (SN 2004), L.V.S (SN 2005), 2 người bị thương là Hoàng Văn T. (SN 2000) và Vi Văn C. (SN 2001) cũng là người trú tại xã Châu Nga.

Hiện trường vụ án.

Ngay lập tức, Công an huyện Quỳ Châu lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời tổ chức lực lượng điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Đến 5h30 cùng ngày, đơn vị đã phối hợp các lực lượng Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ 8 đối tượng đều trú tại xã Châu Hội tham gia đánh nhóm thanh niên xã Châu Nga.

Đối tượng Lữ Văn Khánh tại cơ quan công an. Ảnh: CANA

Trong đó, đối tượng Lữ Văn Khánh là người dùng dao nhọn đâm làm 2 người chết và 2 người bị thương như trên. Sau khi gây án, đối tượng Khánh đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, các lực lượng cảnh sát đã lần theo dấu vết nóng, bắt giữ đối tượng khi Khánh đang trốn tại xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.