Tiêu điểm

Hành động mới đáng chú ý của ông Trump

Văn phòng ông Trump cho biết, vợ chồng cựu tổng thống Mỹ mong tiếp tục giữ kết nối với người dân.

Ngày 30/3, Văn phòng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo ra mắt "trang web chính thức của Tổng thống Mỹ thứ 45" và tuyên bố rằng vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ "liên tục được cổ vũ bởi tinh thần bền bỉ của người dân Mỹ" và mong "giữ liên lạc" với họ.

Được biết, trang web của vợ chồng ông Donald Trump là 45office.com có một trang tóm tắt thời gian ông Trump tại Nhà Trắng. Một phần khác trên trang web mới này dành cho những người ủng hộ cựu tổng thống Mỹ. Người ủng hộ ông Trump có thể đề nghị ông Trump và phu nhân Melania gửi lời chúc riêng hoặc mời vợ chồng ông dự các sự kiện riêng.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Theo thông điệp viết trên trang chủ: "Qua văn phòng này, Tổng thống Trump sẽ tiếp tục là nhà vận động không mệt mỏi cho quyền lợi, đấu tranh cho quyền được sống trong an toàn, phẩm giá, thịnh vượng và hòa bình của người dân Mỹ".

Việc lập trang web của cựu Tổng thống là nỗ lực của ông Trump trong việc duy trì sự hiện diện của mình trong mắt công chúng sau khi ông bị Twitter và Facebook "cấm cửa" ngay sau cuộc bạo loạn tại Điện Capitol vào ngày 6/1.

Ông Donald Trump đã thành lập văn phòng chính thức sau nhiệm kỳ tổng thống Mỹ ở Florida vào đầu năm nay. Sau khi rời Nhà Trắng sáng ngày 20/1 để về khu dinh thự Mar-a-Lago, Florida, ông Trump hầu như ít xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, có nhiều đồn đoán về khả năng ông Trump tái tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024.

Thanh Minh (Tổng hợp)