Giải trí

Hành động cao đẹp của siêu sao Ronaldo với cậu bé 7 tuổi mắc ung thư

Biết đến lời kêu gọi ủng hộ của gia đình Tomas, siêu sao bóng đá Ronaldo cùng bạn gái đã cậu bé một khoản tiền đủ để điều trị căn bệnh ung thư.

Tomas, một cậu bé 7 tuổi đang sống tại Bồ Đào Nha được chẩn đoán mắc bệnh ung thư nguyên bào thần kinh hiếm gặp hồi tháng 9/2019. Cha mẹ Tomas phải bán đi gần như mọi gia sản để điều trị, bệnh tình em tạm ổn. Nhưng đến tháng 10/2020, bệnh lại tái phát. Tài chính kiệt quệ buộc cha mẹ Tomas phải kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người.

Biết đến lời kêu gọi của gia đình Tomas, Ronaldo cùng người bạn gái là Georgina Rodriguez đã âm thầm chuyển một khoản tiền khổng lồ giúp cậu bé có thể bắt đầu điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

“Cảm ơn những con người vĩ đại, cảm ơn Ronaldo và Georgina vì đã giúp chúng tôi có tiền để điều trị cho Tomas. Các bạn có trái tim tuyệt vời”, tin nhắn của gia đình bé Tomas.

Cậu bé 7 tuổi dũng cảm hiện đã đến Bệnh viện D'Hebron ở Barcelona để làm các xét nghiệm và tư vấn về ung thư. Trước đó, Ronaldo cũng từng chi 55 nghìn bảng giúp một cổ động viên nhí chữa dứt căn bệnh về não và còn đích thân tặng cậu bé một chiếc áo đấu.

Han (t/h)