Sự kiện

Hàng vạn du khách chen chúc tắm mát bất chấp biển đục ngầu bởi cơn giông

Dù biết rằng trời sắp có giông nhưng hàng vạn du khách vẫn xuống bãi biển Cửa Lò để tắm mát và chỉ rời đi khi mưa đổ xuống.

Chiều 30/4, do chỉ còn một ngày nữa sẽ kết thúc đợt nghỉ kéo dài nên rất đông du khách thập phương vẫn đến bãi biển Cửa Lò để vui chơi và nghỉ dưỡng.

Chiều 30/4, một cơn giông xuất hiện khiến bãi biển Cửa Lò có mưa to.

Vào khoảng 15h cùng ngày, mây đen kéo đến che kín cả bầu trời báo hiệu cơn giông sắp đổ xuống, tuy nhiên hàng vạn người vẫn vui đùa trong làn nước.

Thậm chí, đến 16h trời âm u kèm theo nước biển không được sạch như mọi ngày nhưng lượng người đổ về đây càng lúc càng đông. Trước việc quá nhiều người trên bãi biển nên không tránh khỏi việc chen chúc.

Tuy nhiên vẫn có rất đông du khách vẫn tới tắm biển.

Tại bãi biển, lực lượng an ninh được huy động để thường xuyên nhắc nhở các du khách ham vui, bơi quá xa bờ, để người dân được hưởng kỳ nghỉ lễ trọn vẹn, an toàn.

Khi mọi người đang vui đùa tắm biển, thưởng thức hải sản thì gặp mưa lớn, cả vạn du khách tháo chạy khỏi bờ biển.

Ngày mai (1/5) sẽ là ngày nghỉ cuối cùng nên nhiều người muốn tận dụng thời gian tắm mát.

Ông Võ Văn Thọ, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, dự kiến trong 5 ngày nghỉ (từ 27/4 đến 1/5), Cửa Lò sẽ đón trên 400.000 lượt khách, tăng 15% so với dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2018. Đây là số liệu căn cứ vào lượng khách đã đăng ký đặt phòng trước và lượng khách đến Cửa Lò hàng ngày trong dịp này.