An ninh - Hình sự

Hàng trăm người truy tìm gymer phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Duy Nguyễn đã có những phát ngôn tiêu cực, xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân.

Ngày 14/12, báo Người Lao Động đưa tin, hàng trăm người tập trung trước phòng gym Thol trên đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM để phản ứng một gymer có những lời nói xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân.

Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt tại đây để tìm gặp người đàn ông sử dụng facebook cá nhân tên Duy Nguyễn - người có những phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sự việc khiến tuyến đường trước phòng gym Thol bị ách tắc giao thông nghiêm trọng. Lực lượng Công an phường Bình Trị Đông B và Công an quận Bình Tân phối hợp với CSGT… kịp thời có mặt tại hiện trường để ổn định trật tự.

Cảnh sát cho biết không có vụ xô xát nào xảy ra. Cảnh đám đông hỗn loạn xảy ra do có nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại để theo dõi, livestream vụ việc. Đến 12h cùng ngày, người dân đã giải tán khỏi khu vực, theo trang Zing News.

Trước đó, trong một clip dài 8 phút lan truyền trên mạng xã hội do Duy Nguyễn đăng tải, thanh niên này này đã có những phát ngôn tiêu cực về chuyện đời tư, gia đình của cố nghệ sĩ Chí Tài. Những chia sẻ của anh này sau đó vấp phải nhiều ý kiến phản đối của người hâm mộ nghệ sĩ Chí Tài và các nghệ sĩ khác.

Han (t/h)