Dân sinh

Hàng trăm em nhỏ vui Tết Trung thu cùng chiến sĩ CSCĐ

Tối 28/9, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu 2023” cho các con em CBCS khối cơ quan của đơn vị.

Bộ Tư lệnh CSCĐ đã được tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu 2023” nhằm tạo ra sân chơi giải trí, lành mạnh, thân thiện và bổ ích về ngày lễ truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho các con em CBCS khối cơ quan Bộ tư lệnh CSCĐ.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Bảnh - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh CSCĐ thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ gửi lời chúc đến các em nhỏ và các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe, có một đêm Trung thu ý nghĩa. Phó Tư lệnh chia sẻ :"Trung thu năm nay đúng vào dịp các cháu thiếu niên, nhi đồng bước vào năm học mới. Bác mong các cháu luôn hiếu thuận với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn, đoàn kết giúp đỡ các bạn, nỗ lực học tập thật tốt. Mỗi sự cố gắng của các cháu là niềm vui, tự hào, hạnh phúc của gia đình, nhà trường, xã hội. Đó là động lực to lớn để bố mẹ các cháu yên yâm công tác, cống hiến tại Bộ Tư lệnh CSCĐ".

Trong chương trình “Vui Tết trung thu 2023”, các em nhỏ đã được ôn lại truyền thống và ý nghĩa của Tết Trung thu. 

Bên cạnh đó, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn như: Múa lân, diễn kịch chị Hằng, chú Cuội…

Những tiết mục đặc sắc đã đem lại tiếng cười sảng khoái, vui tươi, dí dỏm, tạo tinh thần phấn khởi. 

Các em được tham gia “phá cỗ đêm rằm” trong tiếng cười vui vẻ, reo hò, hồn nhiên của tuổi thơ.

Chương trình thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia, cũng là cơ hội để các cháu gặp gỡ, giao lưu nhân dịp Tết Trung thu.

Tiết mục lân sư rồng sôi động được đông đảo sự quan tâm, thích thú của các bạn nhỏ.

Tiết mục ảo thuật độc đáo.

Tiếp theo là phần trò chơi dân gian, đố vui có thưởng,…

Mâm ngũ quả để phá cỗ đêm rằm được chuẩn bị chu đáo.

Chương trình “Vui Tết trung thu 2023” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.

 Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.