Thể thao

Hàng trăm CĐV Hà Nội lắp máy chiếu cổ vũ, tiếp lửa đội nhà ngoài SVĐ Hàng Đẫy

19h, ngày 15/9 diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội với đội bóng cùng thành phố Viettel trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Với án phạt cấm khán giả vào sân không ngăn được tình yêu bóng đá, đông đảo CĐV Hà Nội có mặt phía ngoài dựng máy chiếu tiếp lửa cho đội bóng.

Phía trong sân, trận thi đấu diễn ra không có khán giả.

Ghi nhận PV Báo Người Đưa Tin, đông đảo cổ động viên có mặt tại phía bên ngoài khán đài B sân vận động Hàng Đẫy từ rất sớm, chuẩn bị chỗ ngồi cũng như cờ trống cổ vũ.

Những dụng cụ cổ vũ như kèn, trống,... vẫn được mang tới như thường lệ.

Các CĐV Hà Nội muốn truyền tải những âm thanh sôi động vào sân nhằm tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ thi đấu trong cuộc chạm trán với Viettel.

Nhiều băng rôn, khẩu hiệu được CĐV Hà Nội treo lên.

Trước đó, ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề nghị ra án “treo sân” 2 trận với ban tổ chức sân Hàng Đẫy sau sự cố pháo sáng ở vòng 22.

Cụ thể, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả ở vòng 23 gặp Viettel (15/9) và vòng 25 gặp Quảng Nam (6/10). Đội bóng thủ đô cũng phải nộp phạt 70 triệu đồng do sự cố pháo sáng, thêm 15 triệu đồng do cổ động viên có lời nói, cử chỉ quá khích, ném đồ vật xuống sân.

CLB Nam Định cũng bị phạt 85 triệu đồng vì lỗi tương tự. Đặc biệt, cổ động viên Nam Định bị cấm đến sân khách hai trận kế tiếp với Khánh Hòa (vòng 24, ngày 21/9) và Sài Gòn (vòng 26, ngày 19/10).

Phạm Tùng