Dân sinh

Hàng nghìn suất quà ý nghĩa dành cho người nghèo trong lễ khánh thành tòa nhà văn phòng cao cấp ở Nghệ An

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của công ty CP Golden City trong nhiều năm qua. Đặc biệt, chương trình này càng thêm ý nghĩa trong ngày lễ khánh thành tòa nhà văn phòng cao cấp Golden City tại Nghệ An.

Tối 30/11, công ty CP Golden City đã tổ chức lễ khánh thành văn phòng cho thuê và làm việc Golden City tại 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lê Mao, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh tòa nhà.

Điều đặc biệt trong lễ khánh thành chính là chương trình từ thiện “Quỹ vì người nghèo năm 2020”. Ngay trong buổi lễ, hàng nghìn áo ấm và 805 triệu đồng đã được quyên góp để dành cho những người khó khăn. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và nhân văn, nhất là trong dịp sắp đón Tết đến Xuân về.

Các phần quà sẽ được mang đến tận tay người khó khăn.

Đây không phải lần đầu công ty CP Golden City tổ chức chương trình này. Trong 12 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh những thành tựu kinh tế đã đạt được, Golden City đã để lại nhiều dấu ấn ở các ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, các suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi ở nhiều tỉnh thành, tri ân các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người cao tuổi... Tất cả cách hoạt động này đều được thực hiện thường xuyên vào các ngày lễ kỷ niệm trong năm.

Một số hình ảnh trong lễ khánh thành:

Buổi lễ khánh thành diễn ra trong không khí ấm cúng.

Các ca sỹ cống hiến bằng các bài hát về xứ Nghệ.

Tiết mục nhảy vô cùng đặc sắc.

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Hồ Quang Hiếu.

Các đại biểu chính thức khởi động tòa nhà.

Công ty CP Golden City có tên quốc tế là Golden City Joint stock Company (viết tắt là Golden City Jsc) tiền thân là công ty CP Gold Đất Việt, được thành lập từ năm 2007 với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong ngành Bất động sản.

Với chiến dịch đa ngành, đa nghề, đa dịch vụ theo xu thế chung về hội nhập và cạnh tranh toàn cầu, đáp ứng tốt nhất sự thay đổi, vận hành và phát triển nền kinh tế toàn cầu. Công ty cổ phần Golden City đã nhanh chóng phát huy các thế mạnh và khẳng định vị thế của mình qua nhiều năm.

Phi Long