Bất động sản

Hàng nghìn người bốc thăm 150 suất mua nhà ở xã hội tại Hà Nội

Hàng nghìn người đã đến Nhà thi đấu quận Cầu Giấy (Tp.Hà Nội) tham dự buổi bốc thăm suất mua nhà ở xã hội tại dự án NHS Trung Văn.

Từ sáng ngày 20/5 hàng nghìn người đã đổ về nhà thi đấu quận Cầu Giấy (Tp.Hà Nội) nơi tổ chức bốc thăm chọn người trúng suất mua căn hộ tại dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn (quận Nam Từ Liêm).

Mặc dù 10h mới tiến hành bốc thăm mới bắt đầu nhưng từ sáng sớm, hàng nghìn người đã tập trung tại đây để bốc thăm chọn người trúng suất mua căn hộ tại dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn. An ninh được thắt chặt từ ngoài vào bên trong, có khoảng 1.500 người dân có mặt tại đây để bốc thăm 150 suất nhà ở xã hội tại dự án này.

Bên ngoài, các phương tiện xếp kín xung quanh khu vực nhà thi đấu.

Phía bên ngoài nhà thi đấu, các quán nước, vỉa hè đông kín người ngồi chờ kết quả từ bên trong.

Biển người ngồi bên trong nhà thi đấu quận Cầu Giấy. 

Theo nhiều người dân, trong 13 dự án nhà ở xã hội dự kiến mở bán trong năm nay, NHS Trung Văn mở bán sớm nhất. Chính vì thế, có rất nhiều người quan tâm và muốn mua căn hộ tại dự án này.

Anh Hoàng Hùng (huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) cho biết, để có mặt trong buổi bốc thăm, phải đợi khoảng 1 tuần để nộp hồ sơ. “Hôm nay, tôi mong sẽ là một trong những người may mắn bốc được suất mua căn hộ”, anh Hùng nói.

Có khoảng 1.500 người dân có mặt tại đây để bốc thăm 150 suất nhà ở xã hội tại dự án này.

Do thời tiết nắng nóng, nhiều người dân mệt mỏi, uể oải trong lúc chờ đợi.

Chị Nguyễn Thị Huyền Linh, một trong những người dân đầu tiên bốc được suất mua nhà ở xã hội.

Dự án NHS Trung Văn nằm ở vị trí trung tâm Thành phố, kết nối giao thông thuận tiện, xung quanh là các khu đô thị lớn và tiện ích sẵn có như tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông, Bệnh viện 103...