Công nghệ

Carpla và Savico Megamall đồng tổ chức triển lãm xe cổ tại Hà Nội

Những mẫu xe ô tô quý hiếm đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới xuất hiện tại triển lãm Drive back to the future do Carpla và Savico Megamall đồng tổ chức.

Ngày 22/4, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã khai trương Automall đầu tiên ở Hà Nội tại Savico Megamall Long Biên, Tp.Hà Nội. Tại sự kiện này, Carpla phối hợp cùng Savico Megamall tổ chức triển lãm xe cổ “Drive back to the future”, quy tụ những mẫu xe hơi quý hiếm đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Buổi khai trương Automall Carpla Hà Nội  và triển lãm xe cổ “Drive back to the future”.

Đây là Automall thứ 3 của Carpla và cũng là cơ sở đầu tiên của đơn vị này tại Hà Nội, sau Automall đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh khai trương hồi tháng 12/2022. Carpla Hà Nội bao gồm showroom, xưởng dịch vụ, khu dịch vụ độ xe và thay thế phụ tùng xe.

Tại đây trưng bày hàng trăm mẫu xe đến từ các thương hiệu lớn như Volvo, Toyota, Ford, Mitsubishi… để khách hàng tham quan và lựa chọn.

Theo ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla: "Thông qua sự kiện này, Carpla mong muốn tạo sự kết nối và liên tưởng từ những chiếc xe cổ đến những chiếc xe đã qua sử dụng - đều có nét tương đồng “mang lại giá trị từ quá khứ” và từ hình tượng độc đáo của những chiếc xe cổ".

Các xe cổ được trưng bày bên trong triển lãm.

Carpla là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam, khách hàng có thể mua bán xe dễ dàng và an tâm với sự khác biệt về công nghệ, dịch vụ và phong cách.

Cụ thể, về công nghệ, Carpla tiên phong với mô hình tạo dựng hệ sinh thái mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe trên nền tảng công nghệ số, tập trung phát triển các tính năng và cá nhân hóa người dùng từ Online đến Offline (O2O). Khách hàng có thể dễ dàng giao dịch và trải nghiệm thông qua hệ thống website, ứng dụng trên di động cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh từng bộ phận và tình trạng của xe.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu, sử dụng & bán lại xe với các dịch vụ mới mẻ như quy trình kiểm định 160 bước, hình ảnh thực tế 360° của các mẫu xe cùng các chính sách bảo hành 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng). Carpla hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày, cam kết mua lại xe và nhiều chính sách độc đáo khác.

Triển lãm “Drive back to the future” sẽ kéo dài 2 tháng từ ngày 22/4 - 22/6/2023 và mở cửa tham quan miễn phí tại Savico Megamall Long Biên, đường Nguyễn Văn Linh, Tp.Hà Nội với chuỗi chương trình sự kiện theo các chủ đề đặc biệt gắn liền với xe hơi cổ điển. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Carpla và Savico Megamall.

Nhân dịp khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội, Carpla tặng gói bảo hiểm vật chất cho 20 khách hàng đầu tiên và dán thẻ VETC với tài khoản 500.000 đồng khi giao dịch khi mua và bán xe ô tô đã qua sử dụng trên nền tảng Carpla.