Giải trí

Hàn Điệp là nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn?

Sao châu Á: Hàn Điệp là nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn?; ca sĩ Maeda Atsuko ly hôn chồng sau 3 năm gắn bó…

Hàn Điệp là nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn?

Hàn Diệp từng đóng phim Minh Lan truyện cùng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Khi hai nghệ sĩ ly hôn, cô bị dư luận gọi tên, cho là nguyên nhân. Bởi trước đó, có tin tức cho biết Hàn Diệp chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh. Cô hiện mang thai và gửi ảnh thân mật với Phùng Thiệu Phong trêu tức Lệ Dĩnh.

Hàn Diệp là nữ diễn viên đóng chung phim với Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan truyện.

Tin tức khiến nhiều khán giả vào trang cá nhân của Hàn Diệp chỉ trích cô: "Tiểu tam không biết xấu hổ", "Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn rồi, cô có vui không?", "Phá hoại gia đình người khác không có kết quả tốt đâu".

Ngày 24/4, Netease Entertainment đưa tin nữ diễn viên Hàn Điệp phủ nhận là nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn.

"Chuyện gì xảy ra vậy? Tôi chỉ đóng chung phim với 2 người. Tác phẩm cũng đóng máy 3 năm rồi. Tôi không biết là ai tung tin. Nhưng mong mọi người hãy sáng suốt. Tôi sẽ kiện nếu có ai tiếp tục lan truyền tin đồn", Hàn Diệp viết.

Hàn Diệp sinh năm 1990, cô góp mặt trong Tôi không phải đặc công, Nguyệt thượng trùng hỏa, Kẻ ngụy trang 2...

BlackPink tiếp tục khẳng định thế mạnh Youtube với MV tỷ view thứ tư

Mới đây, MV As If It's Your Last của BlackPink đã chính thức cán mốc 1 tỷ view trên Youtube. Đây là sản phẩm thứ 4 từ nhóm ghi nhận thành tích này, sau Ddu-du Ddu-du, Kill This LoveBoombayah.

As If It's Your Last được phát hành vào chiều ngày 22/6/2017. MV chỉ mất 3 năm 10 tháng 1 ngày để đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube.

BlackPink hiện tại là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Nhóm sở hữu thế mạnh ở đa phương diện như view, stream, bán đĩa... Sức ảnh hưởng của girlgroup nhà YG không chỉ ở Hàn Quốc hay châu Á mà còn ở phạm vi quốc tế, liên tiếp được chứng minh qua những thành tích khủng mà nhóm ghi nhận.

Ca sĩ Maeda Atsuko ly hôn chồng sau 3 năm gắn bó

Theo Zing, vừa qua Sina đưa tin ca sĩ người Nhật Bản Maeda Atsuko ly hôn chồng sau 3 năm gắn bó. Cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 cho biết cô và diễn viên Katsuji Ryo đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Tôi là Maeda Atsuko, xin thông báo một vấn đề cá nhân. Sau nhiều lần bàn bạc, thảo luận, vợ chồng tôi đi đến quyết định ly hôn. Chúng tôi đã hoàn tất thủ tục cách đây vài ngày.

Maeda Atsuko ly hôn chồng sau 3 năm gắn bó.

Do khác biệt về lối sống, tư tưởng, tình cảm trong 3 năm hôn nhân, chúng tôi quyết định đi theo những con đường khác nhau", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Maeda Atsuko, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè sau đổ vỡ và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Tờ Weekly Women đưa tin Maeda Atsuko giành được quyền nuôi con trai đầu lòng. Cô đã tìm trường mẫu giáo có học phí cao để con trai có điều kiện phát triển tốt nhất.

Quốc Tiệp (t/h)