An ninh - Hình sự

Hai vợ chồng thương vong vì bị hàng xóm dùng dùi đục đâm

Khi thấy chồng bị hàng xóm dùng dùi đục hành hung, chị H, chạy ra can ngăn thì bị Dũng tiếp tục dùng dùi đục đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Ngày 29/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Vũ Xuân Tĩnh – Phó trưởng Công an quận Kiến An, TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Dũng (SN 1975, trú tại số 695 đường Trần Nhân Tông, phường Nam Sơn, quận Kiến An) để điều tra về hành vi dùng dùi đục tấn công khiến 2 vợ chồng hành xóm thương vong.

Đối tượng Phạm Văn Dũng.

Nạn nhân trong vụ việc này là bà Đỗ Thị H. (SN 1979) và chồng là ông Lê Quý Hiển (SN 1965, trú tại số nhà 693 Trần Nhân Tông).

Theo thông tin ban đầu, giữa gia đình Dũng và gia đình ông Hiển xảy ra bất hòa đã lâu, đến khoảng 8h30 ngày 29/6, trong lúc 2 bên đang tranh cãi thì Phạm Văn Dũng đã dùng dùi đục đâm vào người ông Lê Qúy Hiển.

Hiện trường xảy ra vụ trọng án.

Thấy vậy, bà Đỗ Thị H., vợ ông Hiển chạy lại căn ngăn thì bị Dũng dùng dùi đục đâm tử vong tại chỗ. Ông Hiển bị thương đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng Công an quận Kiến An đã có mặt tại hiện trường, tiến hành giữ đối tượng Phạm Văn Dũng, thu giữ tang vật, thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan.

Hiện tại, vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An tiếp tục điều tra, làm rõ.