Sự kiện

Hai vợ chồng chết đuối thương tâm do lật thuyền câu mực

Sáng ngày 7/6/2019, người dân xã Vĩnh Thực (TP.Móng Cái, QUảng Ninh) phát hiện thi thể 2 vợ chồng bị mất tích trước đó khi đi câu mực đêm.

Thi thể nam giới được phát hiện đầu tiên.

Nạn nhân là anh Vũ Văn Th. (SN 1974), chị Hứa Thị Y. (SN 1969) đều là người dân cư trú tại thôn 3, xã Vĩnh Thực. Trước đó, hai nạn nhân đi bè câu mực từ đêm ngày 5/6, đến ngày 6/6 vẫn chưa thấy về, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy.

Đến sáng ngày 7/6, một tàu chở dầu trên biển phát hiện thi thể nam giới trôi dạt về phía tàu, ngay sau đó đã báo cho chính quyền địa phương và lực lượng biên phòng, tiếp tục tìm kiếm. Đến sáng cùng ngày tìm được thi thể người vợ và bè đi câu mực bị lật úp, trôi dạt xuống khu vực xã Vĩnh Trung. 

Thi thể nữ giới trôi dạt gần khu vực xảy ra sự việc.

Ông Ngô Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thực cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã khẩn trương tổ chức các biện pháp tìm kiếm, phối hợp với phòng LĐ-TB&XH thành phố, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 6 triệu đồng/người, đồng thời lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc".