Sự kiện

Hai “siêu du thuyền” chở gần 3.400 khách quốc tế đến Quảng Ninh

Đây là những du khách đến từ châu Âu và châu Mỹ, họ sẽ thăm quan vịnh Hạ Long và các điểm đến nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 13/11, du thuyền Celebrity Solstice (Quốc tịch Malta) đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long chở theo gần 2.700 du khách đến từ châu Âu, châu Mỹ.

Ngay sau khi cập cảng, du khách đã rời tàu tham gia hành trình khám phá các điểm đến nổi tiếng như: Bảo tàng Quảng Ninh, city tour trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và nhiều điểm du lịch khác tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Du khách quốc tế rời tàu Celebrity Solstice thăm quan các điểm đến nổi tiếng của Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tàu Celebrity Solstice sẽ rời Vịnh Hạ Long vào chiều 14/11, kết thúc hải trình xuyên Việt từ đường biển để trở về Hồng Kông (Trung Quốc). Từ nay đến cuối năm 2023, du thuyền này dự kiến quay lại Tp.Hạ Long thêm 4 lần nữa.

Theo lịch trình đăng ký, một tàu khách quốc tế hạng sang khác mang tên Regatta (quốc tịch Marshall Islands) sẽ cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long sáng 14/11/2023 chở theo 700 khách cũng đến từ châu Âu, châu Mỹ.

Tp.Hạ Long cũng là là điểm khám phá đầu tiên trong hải trình xuyên Việt của du khách trên tàu Regatta, sau đó, du khách sẽ đến một số tỉnh, thành phố khác của Việt Nam trước khi di chuyển sang Campuchia, Thái Lan, Singapore.